18/09/2018, 09:44

Apple Boot Camp 6 cập nhật hỗ trợ Windows 10

Người dùng máy tính Mac của Apple giờ đã có thể dual-boot OS X với một phiên bản Windows 10 32bit hoặc 64bit thông qua phiên bản Boot Camp 6. Apple đã phát hành một bản cập nhật cho Boot Camp hỗ trợ Windows 10. Người dùng Mac đã có thể chính thức chạy song song hai hệ điều hành thông qua ...

install-and-run-windows-10-on-mac-640x360

Người dùng máy tính Mac của Apple giờ đã có thể dual-boot OS X với một phiên bản Windows 10 32bit hoặc 64bit thông qua phiên bản Boot Camp 6.

Apple đã phát hành một bản cập nhật cho Boot Camp hỗ trợ Windows 10. Người dùng Mac đã có thể chính thức chạy song song hai hệ điều hành thông qua công cụ này. Danh sách thiết bị Macbook và iMac hỗ trợ Windows 10 bao gồm:

Macs-that-support-Win-10

Boot Camp được thiết kế dành cho người dùng Mac có nhu cầu sử dụng Windows mà không phải mua thêm thiết bị mới. Mac OS X và Windows được cài trên hai phân vùng khác nhau. Bạn chỉ cần chọn hệ điều hành mình muốn khi bật máy tính. Boot Camp hỗ trợ chia sẻ file giữa hai hệ điều hành nhưng cũng dẫn đến làm chậm máy tính Mac của bạn.

Boot Camp yêu cầu một bản Windows 10 bản quyền dành cho cài đặt mới, mua từ Microsoft dưới định dạng ISO hoặc một USB có giá 119$. Người dùng Windows 7/8/8.1 có thể nâng cấp Windows 10 miễn phí trong phân vùng Windows với điều kiện cập nhật đầy đủ Boot Camp.

Một phương pháp khác sử dụng Windows trên Mac đó là cài đặt máy ảo. Bạn sẽ không còn phải sử dụng dual-boot, tắt Mac OS hay khởi động lại để vào Windows.

0