17/09/2018, 20:08

Boeing mở trung tâm phân tích mạng ở Singapore

Boeing công bố hôm thứ hai rằng hãng sẽ mở một Trung tâm Cyber ​​Analytics (trung tâm phân tích mạng) đặt tại Singapore để mang lại khả năng và dịch vụ an ninh mạng cao cấp cho khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Là trung tâm Cyber ​​Analytics đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ, cơ sở ...

Boeing công bố hôm thứ hai rằng hãng sẽ mở một Trung tâm Cyber ​​Analytics (trung tâm phân tích mạng) đặt tại Singapore để mang lại khả năng và dịch vụ an ninh mạng cao cấp cho khách hàng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Boeing mở Trung tâm Analytics Cyber ở Singapore

Là trung tâm Cyber ​​Analytics đầu tiên nằm ngoài nước Mỹ, cơ sở này sẽ giúp đào tạo và trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức cho các chuyên gia an ninh mạng, thực hiện phân tích và đóng vai trò là trung tâm an ninh mạng hàng đầu khu vực.

“Chúng tôi đang đưa đối tác Singapore lên một tầm cao mới với trung tâm Analytics Cyber ​​này nhằm thúc đẩy an ninh mạng tại quốc gia này và hơn thế nữa,” Skip Boyce, Chủ tịch Boeing Đông Nam Á cho biết.

Boeing thành lập trung tâm này để giải quyết những thách thức an ninh mạng hiện tại và ngày càng phát triển trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Các rủi ro đối với cơ sở hạ tầng quan trọng và các dữ liệu của các chính phủ trên toàn thế giới tiếp tục gia tăng. Trung tâm này cho thấy Boeing – và Singapore – cam kết giải quyết các mối đe dọa không gian mạng.

Một đơn vị của Công ty Boeing, Boeing Defense, Space & Security là một doanh nghiệp 33 tỉ $  với 56.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Securityweek

0