23/12/2018, 23:13

Bùng Nổ Mua Sắm Trả Góp 0% Bằng Thẻ Tín Dụng Tết 2019

Những tháng cận tết 2019, thị trường tiêu dùng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là nhu cầu mua sắm theo hình thức mua sắm trả góp trực tuyến lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng, không cần trả trước, thủ tục phi giấy tờ, thanh toán đa kỳ hạn, giúp khách hàng chi tiêu thông minh và ...

Những tháng cận tết 2019, thị trường tiêu dùng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là nhu cầu mua sắm theo hình thức mua sắm trả góp trực tuyến lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng, không cần trả trước, thủ tục phi giấy tờ, thanh toán đa kỳ hạn, giúp khách hàng chi tiêu thông minh và chủ động kế hoạch tài chính trong mùa mua sắm cao điểm.

Dịp cuối năm Dương Lịch và cận Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Nhưng đây cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm, vậy người tiêu dùng Việt phải làm sao để mua sắm hiệu quả, tiết kiệm thời gian mà vẫn tối ưu được “ví tiền”?

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Tết và giảm thiểu áp lực chi tiêu cho người tiêu dùng, hình thức mua sắm trả góp trực tuyến 0%  lãi suất qua Alepay bằng thẻ tín dụng đang là phương thức thanh toán được nhiều người ưa chuộng và trở thành “xu hướng mua sắm” trong mùa lễ hội.

Theo đó, hình thức trả góp online qua Alepay cho phép khách hàng có thể mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng online trên website của mọi cửa hàng (Merchant) một cách đơn giản, nhanh chóng. Khách hàng không cần phải chờ đợi thời gian xét duyệt hồ sơ cũng như không cần phải chứng minh tài chính giấy tờ. Mọi thủ tục đều được thực hiện tự động chỉ 5 phút là hoàn thành giao dịch. Đặc biệt trong thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao thì hình thức trả góp 0% lãi suất với tính năng nổi bật giúp khách hàng xóa bỏ nỗi lo về thủ tục giấy tờ, ám ảnh xếp hàng chờ thanh toán tại các siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc, ồn ào. “Cuồng Iphone X từ lâu, cuối cùng tôi cũng mua được rồi, vì thanh toán qua Alepay, tôi không mất lãi, lại xông xênh trả tiền trong 12 tháng nên cảm thấy dễ thở hơn nhiều …”- Anh Huỳnh Thái Bảo (quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ.

Với những ưu điểm như tiết kiệm thời gian triệt để, tối ưu hóa vấn đề vận chuyển, đảm bảo an toàn và bảo mật. Alepay mang đến những một trải nghiệm mua sắm mới tiện ích cho mọi khách hàng. Ngoài ra, hình thức trả góp thông qua Alepay còn giúp khách hàng chỉ động trong kế hoạch tài chính với thời hạn trả góp  linh hoạt từ 3,6,9 đến 12 tháng, đảm bảo hoạt động giao dịch và an toàn trong chi trả. Khi được hỏi, tại sao lựa chọn thanh toán trả góp qua Alepay, anh Nguyễn Đình Hòa (Thái Hà, Hà Nội) cho biết: “Mình khá hài lòng vì mình mua laptop mà không cần trả trước đồng nào, chỉ cần thao tác trên máy, cũng không mất thời gian làm thủ tục giấy tờ gì cả…” 

Anh Nguyễn Đình Hòa mua laptop Lenovo, thanh toán trả góp qua Alepay

Thanh toán trả góp lãi suất 0% qua Alepay  là một kênh thanh toán mới và khác biệt vượt trội trong thị trường thanh toán điện tử , được khách hàng tin dùng bởi những lợi ích tuyệt đối như: hỗ trợ trả góp trực tuyến bằng thẻ tín dụng, không tính lãi suất, không cần đặt cọc ,không chứng minh tài chính, chi phí chuyển đổi trả góp thấp nhất thị trường, sản phẩm mua sắm đã dạng chất lượng.

Hiện nay, Ngân Lượng đã hợp tác với 20 ngân hàng trong và ngoài nước cùng các công ty tài chính bao gồm: Sacombank, VPBank, Shinhan Bank (ANZ), Eximbank, Maritime Bank, VIB, HSBC, CitiBank, Techcombank, Seabank, Standard Chartered, TP Bank, SCB (NH TMCP Sài Gòn), NAB (Nam Á Bank), OCB (NH Phương Đông), KLB (Kiên Long Bank), SHB( NH Sài Gòn – Hà Nội), BIDV, FE CREDIT nhằm triển khai và phát triển Alepay thành giải pháp thanh toán đa kênh, bảo mật. Giúp khách hàng có sự lựa chọn mua sắm thông minh, tự chủ động kế hoạch chi tiêu, sẵn sàn đón năm mới sang.

Thanh toán trả góp 0% lãi suất qua Alepay mang lại lợi ích cho cả ba bên: khách hàng được vay tiền mua sắm thông qua dư nợ thẻ tín dụng mà không phải trả lãi, Website bán hàng kích cầu đẩy mạnh doanh số, ngân hàng phát hành thẻ được hưởng chiết khấu trên doanh thu bán hàng”. Đại diện Ngân Lượng chia sẻ

Chào đón năm mới 2019, Ngân Lượng phối hợp với các đối tác uy tín như Thegioididong, Điện Máy Xanh, FPT Shop, Mediamart, CellphoneS,… cùng nhiều đối tác bán hàng lớn khác triển khai chương trình “RỘN RÀNG MUA SẮM TẾT” đưa đến cho khách hàng những ưu đãi lớn khi mua trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng qua Alepay trong thời gian từ 20/12/2018 đến 05/02/2019

Áp dụng cho tất cả chủ thẻ của 01 trong 19 Ngân hàng: : Sacombank, VPBank, Shinhan Bank (ANZ), Eximbank, Maritime Bank, VIB, HSBC, CitiBank, Techcombank, Seabank, Standard Chartered, TP Bank, SCB (NH TMCP Sài Gòn), NAB (Nam Á Bank), OCB (NH Phương Đông), KLB (Kiên Long Bank), SHB( NH Sài Gòn – Hà Nội), BIDV, FE CREDIT

Xem thông tin chi tiết tại hoặc liên hệ Hotline: 1900-58-58-99 (Máy lẻ 3024 hoặc 3029)

0