23/12/2018, 23:12

Mừng lễ giáng sinh, StableHost giảm Hosing lên đến 70%

Noel là dịp khuyến mãi cuối cùng trong năm, đây là cơ hội mua sắm với giá cực rẻ dành cho các tín đồ ưa hàng rẻ :) StableHost luôn nằm trong TOP những dịch vụ hosting chất lượng giá tốt, hệ thống hoạt động ổn định và chịu tải cao, hỗ trợ cũng tốt hơn so với các nhà cung cấp ở nước ...

Noel là dịp khuyến mãi cuối cùng trong năm, đây là cơ hội mua sắm với giá cực rẻ dành cho các tín đồ ưa hàng rẻ :) 

StableHost luôn nằm trong TOP những dịch vụ hosting chất lượng giá tốt, hệ thống hoạt động ổn định và chịu tải cao, hỗ trợ cũng tốt hơn so với các nhà cung cấp ở nước ngoài khác. Trước đây do sự cố ở Singapore nên location chỉ còn lại ở US và EU, điều này đã làm chất lượng truy cập rất yếu, đây cũng là khoảng thời gian mà khách hàng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á đã từ bỏ nhà cung cấp này. Tuy nhiên cách đây chừng 2 tuần họ đã khắc phục được sự cố nên location ở Singapore đã hoạt động bình thường, bây giờ bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và trải nghiệm hosting chất lượng cao và giá rẻ tại đây.

Nhân dịp ngày giáng sinh cuối năm, và cũng nhân dịp open lại location ở Singapore thì StableHosing giảm giá lên đến 70% cho  các gói Shared Hosting và Reseller Hosting với mã XMAS18. Chương trình này không giảm giá trọn đời nên nếu bạn mua ở đây thì sau này nếu có các chương trình big sale tương tự thì hãy gia hạn nhé. Ngoài ra nếu bạn đang sử dụng hosting tại đây và muốn gia hạn trong thời gian này thì cũng được giảm 70% với mã giảm giá đó.

>> Truy cập vào StableHost và nhận ưu đãi ngay

Các bạn lưu ý:

  • Thời gian khuyến mãi đến sáng ngày 31/12/2018 theo giờ Việt nam (5 giờ sáng)
  • Trong lúc thanh toán hãy bỏ chọn option SSH Access vì nó tốn đến 2,5$, không cần thiết.
  • Vì không phải là giảm giá trọn đời nên bạn hãy cân nhắc mua càng lâu càng tốt nhé.
  • Chỉ áp dụng cho Shared HostingReseller Hosting. Nếu bạn muốn mua các gói khác thì tham khảo bài Open lại Location Singapore, StableHost giảm 70% trọn đời.

Vì location Singapore mới mở lại nên vẫn chưa ổn định, nên lúc mua bạn có thể chọn các location khác, sau này ổn định thì di chuyển về location Singapore. Việc di chuyển StableHost làm hoàn toàn miễn phí.

0