05/11/2018, 23:11

Các chuyên gia Java mà bạn nên theo dõi

Làm thế nào để bạn xác định xem liệu một người có phải là chuyên gia trong những việc họ làm? Đó có thể là một câu hỏi khó trả lời trong một số lĩnh vực nhưng may mắn thay nó không khó để biết trong lĩnh vực IT. Dựa vào code, hệ thống, hoặc các công việc thiết kế phần mềm mà họ đã ...

Làm thế nào để bạn xác định xem liệu một người có phải là chuyên gia trong những việc họ làm? Đó có thể là một câu hỏi khó trả lời trong một số lĩnh vực nhưng may mắn thay nó không khó để biết trong lĩnh vực IT. Dựa vào code, hệ thống, hoặc các công việc thiết kế phần mềm mà họ đã làm.

Các chuyên gia Java mà chúng tôi giới thiệu ở đây là những người dẫn đầu và được sự công nhận trong ngành công nghiệp phần mềm bởi đóng góp đặc biệt trong sự phát triển của Java. Hãy xem cách mà họ đạt được sự tinh thông và trở nên bậc thầy trong lĩnh vực này, có thể một ngày nào đó bạn sẽ trở thành một người thành công như họ.

1. James Gosling

hoc-lap-trinh-java-co-ban-den-nang-cao-tot-nhat-27052016-2

James Gosling đã phát minh ra một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới. James đã phác thảo ra thiết kế ban đầu của Java và tạo ra trình biên dịch và máy ảo đầu tiên của nó vào giữa những năm 1990. Nhiều năm sau, Java đã được sử dụng ở 97% của tất cả các enterprise desktop và trong 3 tỷ thiết bị di động. Bạn có thể tìm hiểu thêm về James từ blog của ông, trang LinkedIn và từ các video YouTube để xem quan điểm và hành trình của ông với tư cách là một nhà khoa học máy tính.

2. Joshua Bloch

hoc-lap-trinh-java-co-ban-den-nang-cao-tot-nhat-27052016-3

Joshua phục vụ như là một architect về ngôn ngữ Java và các thư viện của nó tại công ty Sun Microsystems trong 8 năm và là kiến trúc sư trưởng Java tại Google trong 8 năm khác. Nếu những thông tin trên chưa đủ để ông trở thành một bậc thầy trong thế giới Java, thì với vai trò là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Effective Java” và là người phụ trách chính trong các thiết kế của nền tảng J2SE, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy ngưỡng mộ. Bạn hãy follow ông trên Twitter, Google+LinkedIn.

3. Angelika Langer

hoc-lap-trinh-java-co-ban-den-nang-cao-tot-nhat-27052016-4

Là tác giả viết sách, giảng viên, nhà tư vấn, diễn giả chính và bà còn được tạp chí Java Magazine đưa vào danh sách những bậc thầy về Java nên follow. Trong số các công trình đáng ghi nhận của Angelika có phần Java Generics FAQ. Hãy tham gia các khóa học và follow bà trên TwitterLinkedIn.

4. Geertjan Wielenga

hoc-lap-trinh-java-co-ban-den-nang-cao-tot-nhat-27052016-5

Geertjan hiện là giám đốc sản phẩm chính cho nhóm phát triển Developer Tools của Oracle, và là một nhà truyền giáo Java, giảng viên và diễn giả. Đã từng làm việc cho Sun Microsystems và sau đó là Oracle trong hơn một thập kỷ. Bạn hãy xem blog của Geertjan, hoặc follow ông ta trên TwitterLinkedIn.

5. Lars Vogel

Nhưng tutorial miễn phí, đào tạo nâng cao, sản phẩm cập nhật, các dự án mã nguồn mở, và các nguồn tài nguyên về Java khác đã tạo nên blog và trang web của công ty Lars Vogel. Vogella GmbH cung cấp những khóa học miễn phí và có phí trên Java, Android, Eclipse, phát triển web, các công nghệ của Google và các chủ đề khác.

Techtalk via Techmaster

0