23/02/2024, 10:36

Cắt mỡ mắt| Tạo hình đôi mắt đẹp

Câu hỏi tư vấn: “Bác sĩ cho em hỏi cắt mỡ mắt bên mình giá bao nhiêu? Có chương trình khuyến mãi, giảm giá gì không ạ? Mắt em từ trước đã có mỡ mắt rồi, gần đây nó lại xuất hiện nhiều hơn. Nên bị mọi người trêu chọ, bảo là nhìn như mắt ếch này nọ. Em buồn lắm. Bác sĩ tư vấn sớm giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Thảo Nguyên, Cần Giờ).

Đáp: Chào Thảo Nguyên. Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề cắt mỡ mắt giá bao nhiêu, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mỡ mắt giá bao nhiêu?

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Như cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, bấm mí Hàn Quốc, v.v.

>>> Bạn có biết: Bấm mí ở đâu đẹp



Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mắt đều được thực hiện với chi phí vô cùng phải chăng. Đảm bảo sát nhất với thị trường hiện nay. Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá lớn. Với mức ưu đãi lên đến 50%. Cùng xem qua bảng giá dịch vụ lấy mỡ mí mắt (cắt mỡ mắt) dưới đây nhé.

Phẫu thuật cắt mỡ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có ưu điểm gì?

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt hàng đầu TP HCM hiện nay. Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 1000 ca lấy mỡ mí mắt. Tất cả đều thành công 100%. Và chưa từng khiến khách hàng nào không hài lòng về kết quả nhận được.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Khi lựa chọn dịch vụ cắt mỡ mắt (lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt) để loại bỏ phần mỡ dư thừa ở Bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Các bạn sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn, và tiến hành cắt mỡ mắt cho bạn. Bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài.

Vì vậy, tất cả các ca lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đều có những ưu điểm sau:

- Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả dài lâu:

Toàn bộ quá trình cắt mỡ mắt chỉ diễn ra trong 20 phút. Kết thúc tiểu phẫu, các bạn có thể ra về ngay. Và tự tin khoe đôi mắt đẹp sau 2 – 4 tuần. Hiệu quả đã được chứng minh là duy trì dài lâu.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



- Giải quyết” triệt để mỡ bọng mắt:

Phương pháp này sẽ giúp lấy đi phần mỡ mí mắt, bọng mắt dư thừa. Giúp đôi mắt không còn nặng nề nữa. Và trông trẻ ra đến hơn 10 tuổi. Đảm bảo không khiến các khách hàng thất vọng khi tiến hành lấy mỡ mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ.

- Không đau đớn, không ảnh hưởng sức khỏe:

Cắt mỡ mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, do đó độ an toàn của phương pháp này là rất cao. Bác sĩ chỉ tiến hành loại bỏ phần mỡ mắt dư thừa. Chứ không xâm lấn đến những khu vực khác. Nên thị giác và các dây thần kinh sẽ không bị ảnh hưởng. Và tuyệt đối không có biến chứng gì về sau. Điều này được các khách hàng trước đó đánh giá cao trên Fanpage của Bệnh viện thẩm mỹ.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Cắt mỡ mắt

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0