30/01/2024, 20:33

Phẩu thuật mí mắt không đều? Bật mí cách cải thiện

Chia sẻ bí quyết làm đẹp

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! 2 mí mắt của em không đồng đều nhau. Khiến cho khuôn mặt em nhìn rất kỳ cục. Đi đâu cũng bị người khác dòm ngó. Em được mấy chị ở công ty giới thiệu nên đi phẫu thuật thẩm mỹ mắt để cải thiện tình trạng của mình. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ phương pháp phẫu thuật mí mắt không đều này được tiến hành như thế nào. Liệu nó có an toàn hay không. Xin bác sĩ tư vấn giùm em với ạ. Em cám ơn bác sĩ.” (Thu Hương – Bình Phước).

Trả lời: Xin chào Thu Hương! Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về vấn đề phương pháp phẫu thuật mí mắt không đều nhau mà bạn muốn tìm hiểu. Chúng tôi xin được chia sẻ với bạn như sau:

Phẫu thuật mí mắt không đều nhau được tiến hành như thế nào?

2 mí mắt không đều nhau khuyết điểm “chí mạng” làm khuôn mặt trở nên kém duyên, thiếu hài hòa. Khiến cho rất nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti mỗi khi giao tiếp với người đối diện. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này, có thể do bẩm sinh, bị sụp mí mắt hoặc do hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ mắt bị hỏng trước đó.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp

[​IMG]

Tuy nhiên, nhờ vào sự phát triển vượt bậc của nền y học hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng 2 bên mí mắt bị lệch của mình, bằng phương pháp phẫu thuật mí mắt không đều nhau – cắt mí mắt.

Đây thực chất chỉ là 1 ca tiểu phẫu khá đơn giản. Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ mí mắt thích hợp. Sau đó tiến hành sát khuẩn, gây tê nhẹ vùng mắt rồi tiến hành cắt bỏ lượng da, mỡ thừa, điều chỉnh đường mí 2 bên mắt sao cho cân đối. Kết thúc quá trình bằng việc khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, để nếp mí được sâu và rõ ràng hơn.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá

[​IMG]

Bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật mí mắt không đều tốt nhất Việt Nam

Rất nhiều chị em đã tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, làm điểm đến lý tưởng cho con đường “chinh phục sắc đẹp” của mình.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, luôn tự hào trong việc nằm trong top 3 các Bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất Tp. Hồ Chí Minh trong suốt những năm qua. Khi đến đây, bạn sẽ được chính giám đốc của Bệnh viện thẩm mỹ – bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp tiến hành ca phẫu thuật mí mắt không đều nhau cho bạn.

[​IMG]

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với kỹ thuật chuyên môn vững vàng của mình, bác sĩ đã tiến hành thành công các ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt cho hàng ngàn chị em. Đem lại đôi mắt “vạn người mê” mà các chị em hằng mong ước.

Ngoài ra, với phương châm “khách hàng là thượng đế”, khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn vui vẻ nhiệt tình, giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về vấn đề phẫu thuật mí mắt không đều nhau. Cam kết giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ và nhất là không còn tình trạng 2 mắt mất cân xứng, không đều nhau nữa.

>>> Liên quan đến bài viết: Phẩu thuật mí mắt không đều

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0