19/11/2018, 19:43

Cơ hội 1 lần duy nhất hỏi trực tiếp chuyên gia bất kỳ điều gì mà bạn đang thắc mắc

Cơ hội 1 lần duy nhất hỏi trực tiếp chuyên gia bất kỳ điều gì mà bạn đang thắc mắc, các chủ đề bao gồm: Web, Backend, Outsource, Mobile, DevOps. Hãy nhanh chóng đặt câu hỏi ngay tại đây Tuần này chúng ta hãy cùng trở lại AMA (Ask Me Anything), một sự kiện Q&A ( Hỏi ...

Cơ hội 1 lần duy nhất hỏi trực tiếp chuyên gia bất kỳ điều gì mà bạn đang thắc mắc, các chủ đề bao gồm: Web, Backend, Outsource, Mobile, DevOps.

Hãy nhanh chóng đặt câu hỏi ngay tại đây

Tuần này chúng ta hãy cùng trở lại AMA (Ask Me Anything), một sự kiện Q&A ( Hỏi đáp trực tiếp ) diễn ra đều đặn trên fanpage của TopDev.

Khách mời tuần này sẽ là anh Võ Duy Tuấn – CEO Teamcrop, người có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực lập trình web và mobile. Ngoài ra anh còn là một influencer rất có tiếng trong làng công nghệ Việt. Chắc hẳn AMA kỳ này sẽ vô cùng thú vị và không làm bạn thất vọng.

Lưu ý: thời gian diễn giả trả lời trực tuyến 15h00 ngày 23/09/2016 và kéo dài 24h trên trang fanpage của Topdev. Đây là cơ hội hiếm có nên nhanh tay thì được trả lời, chậm tay sẽ mất cơ hội nhé cả nhà.

Hãy nhanh chóng đặt câu hỏi ngay tại đây

0