07/09/2018, 08:42

Đi tắt, đón đầu những xu hướng công nghệ mới cùng Vietnam Mobile Day 2018

Với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day là sự kiện công nghệ thường niên được mong đợi nhất trong năm đã quay trở lại. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn công nghệ cập nhật những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn ...

Với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day là sự kiện công nghệ thường niên được mong đợi nhất trong năm đã quay trở lại. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn công nghệ cập nhật những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty công nghệ tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân.

vietnam-mobile-day-2018

Và Viblo hân hạnh đồng hành cùng sự kiện lần này với tư cách là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Vietnam Mobile Day 2018.

Viblo Team sẽ cố gắng gửi đến các bạn những tin tức cập nhật, cũng như những nội dung chi tiết nhất về các bài thuyết trình tại Vietnam Mobile Day năm nay.

Vietnam Mobile Day năm nay sẽ tập trung vào nhóm các chủ đề chuyên sâu về Fintech, Blockchain, Mobile App & Game, AI và Marketing - những công nghệ mới ra đời đang ảnh hưởng trực tiếp cuộc sống nói chung cũng như cộng đồng công nghệ nói riêng.

Hãy cùng Viblo điểm qua thông tin về các nhóm chủ đề chính tại Vietnam Mobile Day 2018 nhé             </div>
            
            <div class=

0