21/09/2018, 15:04

Điểm nhanh 10 tin công nghệ hot nhất trong tuần

Chứng khoán của Apple tăng lên mức kỹ lục – cao nhất mọi thời đại. Theo báo cáo lợi nhuận quý 3 vào thứ ba vừa qua, nó đã vượt qua kỳ vọng của phố Wall Facebook đang xây dựng một thiết bị chat video với một màn hình cảm ứng “cỡ laptop”. Theo kế hoạch nó sẽ được công bố ...

  1. Chứng khoán của Apple tăng lên mức kỹ lục – cao nhất mọi thời đại. Theo báo cáo lợi nhuận quý 3 vào thứ ba vừa qua, nó đã vượt qua kỳ vọng của phố Wall
  2. Facebook đang xây dựng một thiết bị chat video với một màn hình cảm ứng “cỡ laptop”. Theo kế hoạch nó sẽ được công bố vào năm sau.
  3. Giám đốc công nghệ của Tesla đã rời công ty. Model 3 đang bước vào giai đoạn “sản xuất địa ngục”.
  4. Amazon bổ sung một số team mới để chuẩn bị cho bước đi lớn trong công nghệ đám mây và phân phối. Amazon đang xây dựng 1 nhóm mới ở San Diego, và bắt đầu một chương trình “robot tự động”.
  5. Bitcoin đã chính thức bị chia thành 2 loại : bitcoin và bitcoin cash. Trước những thông tin đồng tiền ảo đã bị rò rỉ thông tin gây ra những bất đồng về mức độ quy mô tốt nhất của bitcoin.
  6. Thời kỳ khủng hoảng iPad của Apple đã qua. Doanh thu tăng 14% trong quý trước.
  7. Facebook đã phát triển mô-đun bluetooth năng lượng thấp cho một thiết bị phần cứng bí mật. Công nghệ này đã được trình bày trong các tài liệu được đệ trình với FCC.
  8. Snapchat hợp tác với báo chí trường đại học để thực hiện các phiên bản đại học cho phần khám phá của mình. Snapchat đã hợp tác được với nhiều trường cao đẳng, đại học hàng đầu ở Mỹ bao gồm cả Yale và Dartmouth.
  9. Giám đốc điều hành của AppleTim Cook tránh né câu hỏi của tổng thống Donald Trump về việc liệu ông có hứa sẽ xây dựng “ba nhà máy lớn và đẹp” ở Mỹ hay không.
  10. SoundCloud gần như bán cổ phần trong kinh doanh của mình cho Raine Group và Temasek Holdings,. Theo báo cáo của Bloomberg, hoàn toàn không có bất cứ sự chắc chắn nào về tương lai của công ty âm nhạc trực tuyến này.

Techtalk Via businessinsider

0