20/11/2019, 11:52

Điện là năng lượng không thể thiếu trong cuộc sống

Điện là năng lượng không thể thiếu trong cuộc sống

Điện là năng lượng không thể thiếu trong cuộc sống

Điện là năng lượng được sử dụng thường xuyên, không thể thiếu trong cuộc sống, xã hội càng phát triển, đời sống của nhân dân ngày một đi lên thì nhu cầu sử dụng điện càng tăng, trong khi đó tài nguyên ngày một cạn kiệt, vì vậy sử dụng điện tiết kiệm, may bien tan gia re hiệu quả đang là mối quan tâm hàng đầu, một yêu cầu cấp bách đối với toàn xã hội.

Theo số liệu của Điện lực thành phố Hà Giang, năm 2012, thành phố có 15.780 khách hàng sử dụng điện cho nhu cầu sinh hoạt, tiêu thụ 2,048 kWh/khách hàng; tổng số tiền phải chi trả gần 56 tỷ đồng, đây là số tiền không nhỏ trong điều kiện kinh tế còn khó khăn như hiện nay. Nhận thức được bán biến tần giá rẻ tầm quan trọng của việc sử dụng tiết kiệm điện, hiệu quả, tiếp tục phát huy những kết đã đạt được của cuộc thi năm 2012, năm 2013, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với UBND thành phố Hà Giang phát động Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” với đối tượng tham gia là các hộ gia đình sử dụng điện vào mục đích sinh hoạt không thay đổi nội dung đăng ký trong hợp đồng mua bán điện, đồng thời sử dụng điện liên tục từ tháng 1 năm 2012 đến nay. Chương trìnhđược thực hiện trong thời gian từ tháng 7, tháng 8, tháng 9 năm 2013, với tiêu chí đánh giá các gia đình phải thực hiện tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng từ 10% trở lên liên tục trong 3 tháng tháng 7, tháng 8, tháng 9 năm 2013 so với 3 tháng cùng kỳ năm 2012.

Để phong trào đi vào cuộc sống, có sức lan toả tới mọi người dân, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang cho biết, công ty đã có nhiều chương trình tiết kiệm điện, từ khi các phong trào tiết kiệm được phát động thì hiệu quả dễ nhận thấy nhất đó là số điện năng tiêu thụ đã có xu thế giảm dần, trong chiến dịch giờ trái đất năm 2013 toàn tỉnh đã tiết kiệm được 5.600 kWh. Việc sử dụng điện tiết kiệm không phải không sử dụng điện nữa mà cái chính là ta biết cách sử dụng tiết kiệm mà phải hiệu quả trong công việc và sinh hoạt. Muốn có được điều đó ta hãy chọn những thiết bị điện tiết kiệm, có lợi cho môi trường, không nên sử dụng điện trong giờ cao điểm và luôn là người thông thái trong sử dụng điện mang lại hiệu quả cao mà chi phí lại ít đi.

Tìm hiểu về phương pháp sử dụng, mua sắm các thiết bị tiết kiệm điện, anh Triệu Khắc Hoàn, tổ 16, phường Nguyễn Trãi (TPHG) cho biết, nhà anh số lượng thiết bị sử dụng điện rất nhiều, nhưng không đồng nghĩa với việc số tiền anh phải trả hàng tháng cao hơn, mà theo anh số tiền phải trả lại có xu thế ngày một giảm đi, vì tất cả thiết bị sử dụng trong gia đình anh đều là tiết kiệm điện, như bình năng lượng mặt trời lấy nước nóng sinh hoạt, nấu ăn. Cùng với đó là vận động các thành viên trong gia đình ý thức trong việc sử dụng điện, tránh sử dụng điện trong giờ cao điểm, hạn chế sử dụng cùng một lúc nhiều thiết bị trong giờ cao điểm vừa tốn điện lại giảm tuổi thọ của thiết bị. Anh cho biết thêm trước khi chưa sử dụng các thiết bị tiết kiệm gia đình anh sử dụng trên 400 kw/tháng, nay chỉ còn 320 kw điện/tháng.

Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” không chỉ được nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, mà còn được các tổ chức đoàn thể xã hội của thành phố quan tâm vào cuộc. Bí thư Thành đoàn Hà Giang cho biết: Nhận thức sâu sắc từ lợi ích của việc tiết kiệm điện và hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về thực hành tiết kiệm chống lãng phí, cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam thực hành tiết kiệm” do Trung ương Đoàn phát động. Với vai trò là lực lượng xung kích trong xã hội, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Thành phố Hà Giang luôn coi trọng công tác tuyên truyền cho ĐVTN nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tiết kiệm điện thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, chi hội, tổ chức các buổi truyền thông, sinh hoạt nhóm, xây dựng và thành lập các đội tuyên truyền xung kích; tổ chức phát động và hưởng ứng các cuộc thi viết về bảo vệ, sử dụng tiết kiệm nguồn năng lượng, tiêu biểu là mô hình vận động “Thanh niên Thắp sáng đường làng” được sử dụng bằng bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện phục vụ sinh hoạt trong cộng đồng dân cư; ngoài ra Thành đoàn còn tích cực tuyên truyền vận động ĐVTN tắt các thiết bị điện không cần thiết tại gia đình, cơ quan , nơi làm việc...

Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện” không chỉ nhằm nâng cao nhận thức, may bien tan gia re kỹ năng, tạo thói quen và trở thành ý thức tự giác của mỗi thành viên, mỗi thế hệ trong gia đình và cả cộng đồng trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả mà còn tạo bước đột phá trong việc chuyển biến từ nhận thức sang hành động. Để phong trào đi vào cuộc sống, có hiệu quả thì mỗi cá nhân, mỗi gia đình hãy hành động ngay, mỗi hành động tiết kiệm điện của mỗi người dân, mỗi hộ gia đình sẽ góp phần bảo vệ môi trường và thiết thực nhất là tiết kiệm chi phí cho chính gia đình mình.v

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0