12/08/2018, 13:46

Điện tử cơ bản (P2 - Màn hình LCD & Adruino)

Phần trước mình cũng đã giới thiệu sơ qua với các bạn về đam mê làm phần cứng IoT của mình, và một số thuật ngữ cơ bản trong ngành điện tử cơ bản rồi. Để tiếp tục mời các bạn theo dõi phần 2, quá trình tìm đồ, build hello world và build app đầu tay (cái mà mình sẽ sử dụng vào mô hình nhà vườn thông ...

Phần trước mình cũng đã giới thiệu sơ qua với các bạn về đam mê làm phần cứng IoT của mình, và một số thuật ngữ cơ bản trong ngành điện tử cơ bản rồi. Để tiếp tục mời các bạn theo dõi phần 2, quá trình tìm đồ, build hello world và build app đầu tay (cái mà mình sẽ sử dụng vào mô hình nhà vườn thông minh của mình). Phần này chỉ tập trung vào việc cung cấp địa điểm mua thiết bị và chuẩn bị các bước làm quen trước khi vào làm ứng dụng thật nhé.

I. Hành trình tìm đồ và module

1. Mua cái gì, ở đâu?

Mình đã có kế hoạch cụ thể là cần làm những gì rồi, đồ trong tay cũng mua khá nhiều (nguyên kits công ty), cũng được tặng một số mạch hàn sẵn nhưng khi bắt tay vào làm mới thấy còn thiếu nhiều thứ quá. Vậy danh sách những thứ cần để bạn có thể bắt đầu là:

  • Máy hàn nhiệt (3~5 triệu vnđ là được 1 bộ khủng, của mình chỉ 1.2 thôi             </div>
            
            <div class=

0