06/12/2018, 15:59

Đổi mới tương lai – Vươn ra thế giới cùng DFO

Direct Focus Online DFO – một công ty agency toàn cầu, là đối tác cung cấp các chiến dịch digital marketing thành công và bùng nổ trên mạng Internet cho nhiều thương hiệu lớn. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu, có trình độ và kiến thức chuyên sâu về marketing kết hợp cùng công nghệ, ...

Direct Focus Online DFO – một công ty agency toàn cầu, là đối tác cung cấp các chiến dịch digital marketing thành công và bùng nổ trên mạng Internet cho nhiều thương hiệu lớn. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu, có trình độ và kiến thức chuyên sâu về marketing kết hợp cùng công nghệ, machine learning và AI – DFO đã từng bước khẳng định vị thế của mình và viết lên những câu chuyện thành công cho các khách hàng trên thế giới.

DFO – KHÔNG CHỈ LÀ ADVERTISERS

Theo nhóm các chuyên gia Marketing và chuyên gia công nghệ có kiến thức chuyên sâu về hiệu suất thương mại toàn cầu, DFO đã xây dựng thành công các chiến dịch e-commerce hướng đến hiệu quả tối ưu. Thông qua những sản phẩm chất lượng cao, DFO nhận được nhiều sự đánh giá tốt và hài lòng của những khách hàng tên tuổi.

Là một Agency toàn cầu, DFO luôn nỗ lực cung cấp TỐI ĐA những giải pháp digital marketing đang có trên thế giới với đa dạng các kênh khác nhau với sức mạnh KHÔNG TƯỞNG cho các hoạt động kinh doanh. Tất cả các nỗ lực đều hướng vào mục tiêu định vị thu hút khách hàng một cách chuẩn xác tại bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Các giải pháp hiện DFO đang cung cấp mang đến cho khách hàng:

⏩ Ecommerce: “Những chi tiết cần thiết cho thành công của bạn” – đó chính là lời cam kết của DFO với các khách hàng của mình khi cung cấp gói Ecommerce gồm CRM, Product Sourcing, Design & Development, Logistics & Fulfillment và Customer Service. Theo nhận xét từ Time Shea, VP of Digital – Tommie Copper Inc “DFO đã giúp chúng tôi lớn mạnh bền vững những năm qua, DFO luôn tập trung vào công việc của mình và tìm kiếm những cơ hội thúc đẩy sự hiện diện cho công ty chúng tôi với tư cách là một Agency tuyệt vời nhất”

⏩ Affiliate Traffic: “Tiến lên Digital, tiến ra toàn cầu, trở nên lớn mạnh nhưng hãy thực hiện một cách thông minh” – Với sự kiên trì, chăm chỉ, kỷ luật và thận trọng, DFO nỗ lực tìm kiếm và hợp tác cùng các đối tác media nhằm tối đa hóa ROI cho khách hàng một cách nhanh nhất, đồng thời “phủ sóng” thương hiệu công ty bạn ra toàn cầu. Đối với DFO, đây là một đặc ân với trách nhiệm cao cả, không chỉ đạt được mục tiêu mà còn vượt xa hơn những kỳ vọng ban đầu.  

⏩ Social Influencing: DFO xây dựng chính mình trở thành một ‘DFO’s Influence Nation” nơi mà doanh nghiệp bạn sẽ được nghiên cứu tỉ mỉ và hoàn thành mục tiêu lượng sales kỳ vọng. DFO với mạng lưới Social Influencers gồm ngôi sao nổi tiếng, các blogger và thậm chí là vận động viên chắc chắn sẽ giúp cho thương hiệu của bạn nhanh chóng được biết đến trên phạm vị thế giới.

⏩ SEO & Brand Management: DFO cung cấp giải pháp TỐI ĐA HÓA các cơ hội tìm kiếm của khách hàng và bảo vệ thương hiệu của bạn khỏi những đối thủ cạnh tranh bằng những kỹ thuật tinh vi “One-two punch” SEO: công nghệ ĐẲNG CẤP thế giới cho phép giám sát các hoạt động digital, chiến lược SEO cho Mobile, Link Building,  PPC, quản lý thương hiệu và lắng nghe ý kiến từ khách hàng và xã hội.

Thành công đến từ những triết lý sâu sắc

Hiện diện trên toàn cầu, DFO hiện có văn phòng tại Canada, Hoa Kỳ, Hà Lan, Hồng Kông, Brazil và Philippines. Bí quyết thành công của DFO chính là tận hưởng sự bùng nổ tăng trưởng, “chèo lái” những xu hướng, nhưng luôn tỉnh táo nhận ra rằng trong cuộc chơi Global Marketing không có điểm dừng này, chỉ có những công ty khôn ngoan và cẩn trọng nhất mới có thể tận dụng tiềm năng và làm nên điều tuyệt vời. Tất cả những nỗ lực của DFO được gói gọn trong 4 triết lý: Lead Through Competence, Sell Through Innovation, Embrace Change And Challenge Appreciate very Customer.

Với việc mở thêm văn phòng mới ở Việt Nam, công ty DFO đang tập trung hướng vào sự đổi mới mạnh mẽ. DFO đang thành lập một đội ngũ gồm những lập trình viên tài năng và sáng tạo, có chuyên môn cao trong lĩnh vực xây dựng chương trình phần mềm với khả năng thay đổi diện mạo của thương mại điện tử tại Việt Nam trong tương lai.

Gia nhập DFO, thành viên mới sẽ được làm việc tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, mọi đề xuất hay ý kiến luôn được coi trọng và đánh giá cao. Đây là một điều kiện rất tốt để khuyến khích các cá nhân tại DFO thoải mái phát triển, trao quyền bứt phá để vươn tới những thành công trong tương lai.

Tháng 12 này, DFO sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0