17/09/2018, 18:20

Dropbox tăng cường bảo mật vì lợi ích của khách hàng doanh nghiệp

Những tính năng bảo mật mới đã được thêm vào Dropbox cho những khách hàng có các tài khoản doanh nghiệp, tất cả các biện pháp liên quan đến bảo mật và sự riêng tư Dropbox đều đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu. Dropbox thông báo rằng những người dùng của mình sẽ được hưởng lợi từ ba ...

Những tính năng bảo mật mới đã được thêm vào Dropbox  cho những khách hàng có các tài khoản doanh nghiệp, tất cả các biện pháp liên quan đến bảo mật và sự riêng tư Dropbox đều đặt lợi ích của người dùng lên hàng đầu.

Dropbox tăng bảo mật vì lợi ích của khách hàng doanh nghiệp

Dropbox thông báo rằng những người dùng của mình sẽ được hưởng lợi từ ba quyền kiểm soát mới cho phép quản lý tốt hơn các nội dung được chia sẻ thông qua các liên kết Dropbox. Người dùng có thể bảo vệ cấu trúc thư mục bằng cách cài mật khẩu cho các thuộc tính ghi và chỉ cấp cho những người truy cập vào các thư mục chia sẻ quyền được xem tài liệu.

Dropbox đảm bảo với những người dùng là doanh nghiệp rằng ngay cả khi một liên kết chia sẻ rơi vào tay kẻ xấu, nội dung của nó sẽ không bị tiết lộ cho bên thứ ba. Điều này có thể được thực hiện bằng mật khẩu bảo vệ quyền truy cập thông tin.

Quyền kiểm soát thứ ba mới được bổ sung bởi các nhà phát triển của dịch vụ lưu trữ đám mây là khả năng thiết lập ngày hết hạn vào một liên kết chia sẻ. Như vậy, khi người nhận không còn nhu cầu tiếp cận thông tin, liên kết chia sẻ sẽ hết hạn sau một khoảng thời gian. Thời gian hết hạn sẽ được tính toán theo múi giờ của khách hàng.

Bằng cách thiết lập các tính năng mới này, Dropbox bổ sung thêm tùy chọn mới để có thể bảo vệ khách hàng doanh nghiệp của mình không trở thành nạn nhân của việc bị tiết lộ các liên kết đến nội dung được chia sẻ cho bên thứ ba, cho dù là ngẫu nhiên hay là kết quả của một hành động có chủ đích.

Softpedia

0