07/09/2018, 10:05

Facebook sắp cho phép thanh toán mua hàng cho Messenger ?

Facebook đã cho phép bạn gửi tiền cho bạn bè thông qua ứng dụng Messenger. Theo trang tin The Information, Facebook đang chuẩn bị cho phép ứng dụng chat của hãng có thể thanh toán những món hàng tại cửa hàng. Dựa trên vài dòng mã nguồn của phiên bản iOS của Messenger đã gợi ý về tính ...

Facebook đã cho phép bạn gửi tiền cho bạn bè thông qua ứng dụng Messenger. Theo trang tin The Information, Facebook đang chuẩn bị cho phép ứng dụng chat của hãng có thể thanh toán những món hàng tại cửa hàng. Dựa trên vài dòng mã nguồn của phiên bản iOS của Messenger đã gợi ý về tính năng này, và đương nhiên nó cũng sẽ kéo Zuckerberg và đồng sự vào cuộc chiến căng thẳng với những đối thủ sừng sỏ như Apple Pay, Android Pay và vô số đối thủ khác.

Những đoạn code ẩn trong ứng dụng còn tiết lộ nhiều tính năng sắp tới. Chúng đề cập đến công cụ “Đoạn hội thoại bí ẩn”, nhưng tiếc là nó cũng không tiết lộ gì nhiều. Có thể là FB sẽ mã hóa các đoạn hội thoại như WhatsApp hoặc một số ứng dụng khác đã làm. Hiện tại thông tin khá ít và chúng ta cần đợi các thông tin chính thức.

Facebook có lẽ đang muốn Messenger đóng vai trò lớn hơn trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Trang The Information tiết lộ mã nguồn mới sẽ cung cấp thêm vài tính năng bao gồm đồng bộ lịch, chia sẻ câu trích dẫn từ các bài viết, chia sẻ post theo kiểu News Feed với một số bạn bè nhất định.

Từ những thông tin có được thông qua việc xem source code Messenger, chúng ta cần đợi thêm một khoản thời gian nữa trước khi FB thông báo chính thức. Tuy nhiên, nó chắc chắn là những điều thú vị vì họ đã tuyên bố những kế hoạch lớn nhằm biến Messenger thành ứng dụng không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất cho bạn khi mọi thứ được FB công bố chính thức.

Via Engadget

0