17/09/2018, 19:58

FireEye ra mắt giải pháp an ninh theo yêu cầu

Công ty bảo mật FireEye đã công bố sản phẩm mới được thiết kế để cung cấp cho khách hàng có thể truy cập theo yêu cầu vào các thông tin về các kỹ thuật, tin tức an ninh mạng và các ý kiến chuyên môn của các chuyên gia phân tích. Được thiết kế để giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô chiến ...

Công ty bảo mật FireEye đã công bố sản phẩm mới được thiết kế để cung cấp cho khách hàng có thể truy cập theo yêu cầu vào các thông tin về các kỹ thuật, tin tức  an ninh mạng và các ý kiến chuyên môn của các chuyên gia phân tích.

FireEye ra mắt dịch vụ an ninh theo yêu cầu, mối đe dọa thông tin

Được thiết kế để giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô chiến lược an ninh, giải pháp mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trước, trong hoặc sau một sự cố an ninh.

Dịch vụ mới của FireEye cung cấp giải pháp quản lý an ninh theo yêu cầu cho phép các tổ chức tận dụng công nghệ, thông tin và ý kiến chuyên môn của FireEye để phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công không gian mạng.

Dịch vụ thứ hai, FireEye nâng cao, cung cấp quyền truy cập vào các dữ liệu tiềm ẩn các mối đe dọa và các công cụ phân tích giúp xác định các cuộc tấn công và cung cấp thông tin về chiến thuật và động cơ của tin tặc.

Cùng với đó, các giải pháp được thiết kế để trang bị cho các đội an ninh của doanh nghiệp, cho phép họ thực hiện một mô hình bảo mật tương ứng, tiếp cận để bảo vệ và chống lại những kẻ đe dọa, dựa trên những nhu cầu riêng của từng tổ chức an ninh.

Đầu tiên, nền tảng bảo vệ của FireEye xác định một cuộc tấn công, người dùng giờ đây có thể xem thông tin cụ thể về những kẻ tấn công và phần mềm độc hại. Đội an ninh có thể phát hiện được tác giả của các mối đe dọa, động cơ của chúng và lấy thông tin về các phần mềm độc hại, các chỉ số khác mà họ có thể sử dụng để tìm kiếm những kẻ tấn công.

Ngoài ra, một dịch vụ nghiên cứu mối đe dọa mới cho phép khách hàng đăng ký các nghiên cứu liên tục về các vấn đề an ninh mạng. Nghiên cứu bao gồm cả hồ sơ, xu hướng, tin tức và phân tích về các nhóm nguy cơ cao cũng như các bộ hồ sơ của các ngành công nghiệp bị nhắm làm mục tiêu, bao gồm thông tin về các loại dữ liệu có thể bị đe dọa nhắm.

Điểm nổi bật khác của dịch vụ FireEye

  1. Phát hiện kẻ thù và hành động của chúng – các chuyên gia phân tích của FireEye tập trung ở khắp mạng lưới toàn cầu của các trung tâm an ninh để săn lùng những kẻ tấn công, họ sử dụng công nghệ tiên tiến và phân tích của FireEye để xác định mối đe dọa khả nghi và đối chiếu với hành vi của những kẻ tấn công đã biết. Bằng cách tìm kiếm các mối đe dọa có nguy cơ cao ở giai đoạn đầu của cuộc tấn công, FireEye giúp giảm thiểu các nguy cơ bị xâm phạm.
  2. Khả năng phản hồi nhanh chóng  – Với dịch vụ của FireEye các tổ chức có thể nhanh chóng tham gia vào một nhóm ứng phó sự cố Mandiant khi cần thiết.
  3. Truy cập vào báo cáo thông tin cá nhân – nhóm tình báo của FireEye có thể sử dụng dịch vụ của FireEye cho khách hàng để tiếp cận những thông tin quan trọng và đưa ra đánh giá cụ thể cho tổ chức của họ.

Chúng ta cần phải phân tích môi trường để giải quyết các cuộc tấn công xâm nhập vào vành đai bảo vệ và vượt qua được các biện pháp phòng ngừa của tổ chức.

Với dịch vụ của FireEye, khách hàng có thể lựa chọn để tự quản lý hoạt động an ninh của mình, nhờ cậy các hoạt động an ninh của FireEye, đồng quản lý hoạt động với FireEye hoặc trở thành đối tác của FireEye.

Cả hai sản phẩm mới đều có sẵn như một thuê bao cho khách hàng đã mua sản phẩm của FireEye. Mức giá cho gói giám sát liên tục khởi điểm là 10.000$ mỗi tháng cho các khách hàng nhỏ cần hỗ trợ đầy đủ và đối với tổ chức lớn hơn giá cao hơn rất nhiều.

Tổ chức phải trả một khoản phí hàng tháng cho các tài khoản và dịch vụ.

Securityweek

0