07/09/2018, 10:34

Freebie - Bộ Thư Viện Icon Để Thiết Kế Ứng Dụng Về Nhà Đất và Nội Thất

Hiện nay cũng đã có khá nhiều bộ thư viện miễn phí gồm các icon giúp các nhà phát triển dùng để thiết kế website. Trong đó nổi tiếng có bộ thư viện Glyphicon và Font-Awesome. Tuy nhiên chưa thực sự có một bộ thư viện mở nào dành riêng cho thiết kế các trang web về nhà đất và nội thất. Trong bài ...

Hiện nay cũng đã có khá nhiều bộ thư viện miễn phí gồm các icon giúp các nhà phát triển dùng để thiết kế website. Trong đó nổi tiếng có bộ thư viện Glyphicon và Font-Awesome. Tuy nhiên chưa thực sự có một bộ thư viện mở nào dành riêng cho thiết kế các trang web về nhà đất và nội thất. Trong bài viết này tôi xin được giới thiệu tới các bạn bộ thư viện miễn phí Freebie được dùng cho mục đích thiết kế các trang về nhà đất và nội thất.

Giới Thiệu Bộ Thư Viện Freebie

Freebie là bộ thư viện miễn phí gồm 72 icon tất cả được chia thành 2 nhóm một nhóm gồm 36 icon chủ yếu về các vật dụng trong gia đình dùng để thiết kế trang web về đồ nội thât và một nhóm còn lại gồm 36 icon chủ yếu về nhà cửa dùng để thiết kế website bất động sản.

Freebie icon cho website bất động sản

Hình 1: Các icon dành cho phát triển website về bất động sản

Freebie icon cho website nhà & nội thất gia đình

Hình 2: Các icon dành cho phát triển website về nhà và đồ nội thất

Với mỗi icon, bộ thư viện này cung cấp cho bạn 5 màu sắc khác nhau:

Mỗi icon được thiết kế với 5 màu sắc

Có 4 kích thước để bạn chọn cho mỗi icon:

Kich thức khác nhau của icon

Bạn cũng có thể chọn độ dày của chúng:

Độ dày của icon

Sử Dụng Bộ Icon Freebie

Freebie là bộ thư viện miễn phí và có thể được sử dụng cho cả các dự án thiết kế web cá nhân hay các dự án thương mại lớn. Để tải về bộ thư viện này bạn truy cập vào đường dẫn sau đây:

Tải Freebie Icon

Sau khi giải nén thư mục tải về bạn sẽ thấy có 8 định dạng khác nhau cho 2 bộ icon nhà đất và đồ nội thất theo các định dạng AI, CSH, EPS, SVG, PDF, PNG, Sketch và Webfont. Để thiết kế web bạn nên sử dụng Webfont hoặc bộ SVG do 2 định dạng này tối ưu cho thiết kế website.

0