03/12/2018, 22:08

Giải Pháp Shopping Không Giới Hạn Cùng Shopback

Cashback là giải pháp kích cầu mua sắm với hình thức hoàn tiền theo phần trăm giá trị thanh toán khi bạn mua sắm một món hàng. Bắt nguồn từ Mỹ, mô hình hoàn tiền giúp người tiêu dùng hay khách hàng mua sắm được gia tăng thêm lợi ích khi vừa được hưởng những chương trình khuyến mãi lại ...

Cashback là giải pháp kích cầu mua sắm với hình thức hoàn tiền theo phần trăm giá trị thanh toán khi bạn mua sắm một món hàng. Bắt nguồn từ Mỹ, mô hình hoàn tiền giúp người tiêu dùng hay khách hàng mua sắm được gia tăng thêm lợi ích khi vừa được hưởng những chương trình khuyến mãi lại được hoàn thêm một khoản tiền từ hệ thống.

Đại diện startup cho mô hình hoàn tiền này phải kể đến ShopBack – một đại diện đang cực kỳ thành công với hệ thống “Cashback rewards” dù chỉ mới thành lập được 4 năm.

Để mọi quyết định mua sắm dễ dàng hơn với ShopBack

Khởi nguồn từ năm 2014 khi chỉ mới là một trang web cashback đơn giản để quảng cáo và tăng lượng người mua sắm cho đối tác, năm 2016 đã đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của ShopBack với việc ra mắt ứng dụng trên điện thoại. Với nhiệm vụ là tạo ra một thế giới mà ở đó người dùng thông minh hơn trong việc mua sắm, ShopBack thúc đẩy việc sáng tạo những dịch vụ đáp ứng rộng hơn nhu cầu mua sắm theo từng đặc điểm quốc gia và gia tăng trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.

Shopback hiện đã mở rộng thị thường ra 8 quốc gia bao gồm Australia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Taiwan, Thailand và Việt Nam.

Với hơn 1.500 đối tác thương mại điện tử theo khu vực và toàn cầu, phải kể đến các tên tuổi lớn như Taobao, Expedia, Lazada, Zalora và 6 triệu người dùng cùng thời gian hoàn tất 1 giao dịch trong mỗi 3 giây, ShopBack ước tính mỗi ngày thu về hơn 25 triệu USD. Năm 2017,với ghi nhận tăng 35% giao dịch trực tuyến khi chỉ mới chính thức ra mắt được 8 tháng và hơn nửa triệu người dùng nội địa, ShopBack vinh dự đoạt GIẢI NHẤT trong cuộc thi Global Mobile Challenge (GMC) Apps diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Một trong những điểm nổi bật nhất khi người dùng mua sắm tại ShopBack chính là nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi thông qua hệ thống cashback rewards giúp khách hàng nhận chiết khấu khi mua hàng qua link giới thiệu. ShopBack lựa chọn chiến lược Địa phương hóa cho sự phát triển của công ty. Tại mỗi quốc gia, ShopBack nghiên cứu đặc điểm trong nhu cầu và hành vi mua sắm của người dùng các trang thương mạng điện tử có sẵn, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh vô cùng thành công.

Và bí quyết thành công lớn nhất chính là…

Có thể bạn đang trông chờ vào một bí quyết thành công “độc nhất vô nhị”, nhưng theo chính chia sẻ của chị Josephine Chow – Head of Expansion, bí quyết thành công của ShopBack đó chính là đội ngũ nhân lực các ShopBack-er. Họ là những con người đã lập biến từ những lý thuyết trên giấy thành mọi kế hoạch mở rộng thị trường, ý tưởng tiếp thị, lộ trình phát triển cả công ty.

Để xây dựng một đội ngũ nhân lực chất lượng cao trên 8 quốc gia chỉ trong vòng 4 năm, ShopBack đã xây dựng 6 giá trị quan trọng mà mỗi nhân viên phải ghi nhớ và tuân thủ:

  • Keep it real: Cởi mở là tôn chỉ cao nhất tại ShopBack. Chia sẻ thẳng thắn, chấp nhận những ý kiến tốt và nỗ lực để thành công
  • Inspire, not require: ShopBack chuyển tải rõ ràng sứ mệnh và chiến lược đến toàn bộ nhân viên của mình, dùng hành động trực tiếp để quan tâm, truyền cảm hứng cho họ trưởng thành, phát triển hơn
  • “Can’t” is not an option: Các ShopBackers được cổ vũ và nguồn lực cần thiết vượt qua khó khăn, biến những khó khăn ấy thành lợi thế và sức mạnh để thành công hay để bắt đầu lại khi thất bại, học hỏi hơn, sáng tạo hơn

  • Killer team execution: ShopBackers tập trung vào việc tối đa hóa những ảnh hưởng tốt đến khách hàng và đối tác trong thời gian ngắn nhất, với nỗ lực của cả tập thể
  • Own the change you seek: Các ShopBack là kết quả cống hiến của một tập thể chứ không gói gọn trong chữ “một công việc”, các ShopBackers có trách nhiệm nỗ lực tìm kiếm những cách thức hiệu quả và hữu ích hơn trong việc đạt được thành công cao của ShopBack.
  • Never ending customer obsession: ShopBack không chọn cách tìm khách hàng cho sản phẩm của mình; ShopBack nỗ lực tìm kiếm sản phẩm phục vụ khách hàng, với kinh nghiệm và những giá trị cốt lõi, họ đẩy mạnh sáng tạo và nỗ lực gây bất ngờ, hứng khởi cho khách hàng.

Tháng 12 này, ShopBack sẽ xuất hiện tại Vietnam Web Summit 2018 cùng đội ngũ của mình, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hấp dẫn dành cho người tham dự.

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://meetup.vn/e/agb?src=a
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!!

Đăng ký tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/

0