18/09/2018, 14:20

Gỡ ứng dụng Facebook của bên thứ 3 để ngăn chặn Spam

Gần đây, có nhiều bạn nhắn tin cho mình hỏi cách gỡ ứng dụng Facebook của bên thứ 3 và chặn lời mời chơi game của người khác. Nếu như ngày nào bạn cũng nhận được những lời mời chơi game như spam và những ứng dụng phiền toái thì thực sự khó chịu. Vậy nên, mình sẽ chia sẻ với bạn cách gỡ ứng ...

Gần đây, có nhiều bạn nhắn tin cho mình hỏi cách gỡ ứng dụng Facebook của bên thứ 3 và chặn lời mời chơi game của người khác. Nếu như ngày nào bạn cũng nhận được những lời mời chơi game như spam và những ứng dụng phiền toái thì thực sự khó chịu. Vậy nên, mình sẽ chia sẻ với bạn cách gỡ ứng dụng Facebook của bên thứ 3. Cụ thể như sau:

Gỡ ứng dụng Facebook từ bên thứ 3

Bước 1: Bạn vào phần trang chủ rồi di chuyển chuột tới vị trí có mũi tên sổ xuống ở bên trên cùng phía tay phải. Sau đó bạn vào phần cài đặt hoặc thiết lập của Facebook như hình dưới đây:

go ung dung facebook

gỡ ứng dụng Facebook từ nhà thứ 3 cung cấp

Thủ thuật hay: Cách tắt, mở bàn phím trên Windows nhanh nhất

– Bước 2: Vào phần Ứng dụng

go ung dung facebook

cách chặn lời mời kết bạn, ứng dụng spam

– Bước 3: Lúc này bạn sẽ nhìn thấy hàng loạt những ứng dụng của bên thứ 3 thường xuất hiện trên new feed của bạn. Đơn giản như sau, bạn di chuyển chuột đến phần ứng dụng đó và click chuột trái vào dấu x

cách chặn lời mời kết bạn, ứng dụng spam
– Bước 4: Nếu bạn không biết đâu là ứng dụng luôn spam mình thì có 1 cách triệt để hơn chính là tắt Facebook Plattform. Cùng trong phần Ứng dụng , bạn kéo xuống dưới ô Apps, Websites and Plugins => sau đó click nút chỉnh sửa. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy 1 số thông báo của Facebook về việc chỉnh sửa Facebook Plattform như bạn có thể mất toàn bộ dữ liệu về ứng dụng, game… Không sao, nếu bạn đã quyết định đóng các Facebook Platform, bạn chỉ cần click nút Disable Platform.

gỡ ứng dụng trên facebook bằng Facebook Platform, bạn biết chưa

Với 4 bước trên của SecurityBox chia sẻ, mình đảm bảo sẽ không có ứng dụng nào, phần mềm nào spam Facebook của bạn nữa. Thực hành gỡ ứng dụng Facebook của bên thứ 3 ngay nào !

0