21/09/2018, 08:22

HIGH PERFORMANCE WEB APP: FROM IDEA TO PRODUCTION

Duy trì sự phát triển của một PHP web app đáp ứng cho các Enterprise client cần những gì? Việc nâng cấp, chuyển đổi công nghệ trên production cần thực hiện như thế nào cho hiệu quả? Làm thế nào để có thể rút ngắn quá trình phát triển sản phẩm và giảm thiểu các vấn đề dễ phát sinh lỗi ...

Duy trì sự phát triển của một PHP web app đáp ứng cho các Enterprise client cần những gì? Việc nâng cấp, chuyển đổi công nghệ trên production cần thực hiện như thế nào cho hiệu quả? Làm thế nào để có thể rút ngắn quá trình phát triển sản phẩm và giảm thiểu các vấn đề dễ phát sinh lỗi một cách tự động?

Công nghệ không ngừng chuyển đổi và trở nên ngày càng ưu việt, đến với sự kiện HIGH PERFORMANCE WEB APP: FROM IDEA TO PRODUCTION để khám phá thêm những phương pháp giúp giải quyết các vấn đề trên và các cách cải thiện hiệu suất phát triển sản phẩm của bạn như:

  • Những tính năng của PHP7 hay tiêu chuẩn mới của ECMAScript – ES6
  • Những nguyên lí trong xây dựng CI / CD, triển khai Automation Test hay áp dụng Linting Tool để tối ưu hóa chất lượng source code.

Thay vì dành hàng giờ tìm kiếm trên Internet, hãy đến với sự kiện HIGH PERFORMANCE WEB APP: FROM IDEA TO PRODUCTION, các bạn sẽ được Technical Lead, Senior Web Developer chia sẻ và nắm bắt những chiêu thức tăng hiệu năng ứng dụng web của mình với những topic hấp dẫn:

  • Topic 1: Chuyển đổi công nghệ để nâng cao hiệu suất sản phẩm do diễn giả Nguyễn Xuân Huy – Technical Lead của Cybozu Vietnam
  • Topic 2: Áp dụng CI, Docker để nâng cao hiệu quả phát triển do diễn giả Vũ Công Tấn Tài – Senior Web Developer của Cybozu Vietnam

***Lưu ý, sự kiện HOÀN TOÀN KHÔNG THU PHÍ và chỉ giới hạn 80 slot tham dự, chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện cực HOT lần này!

Thời gian: 17h30 – 21h00 | 04/10/2018

Địa điểm: Cybozu Vietnam, Centrepoint Building, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, HCM

Đăng kí tại: https://meetup.vn/e/FYO?src=a

================================

Giới thiệu về đơn vị đồng tổ chức:

Cybozu Việt Nam được thành lập vào năm 2009, là một chi nhánh phát triển của tập đoàn Cybozu Inc, tập đoàn sản xuất và kinh doanh phần mềm hỗ trợ làm việc nhóm (Groupware). Với một đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về phát triển ứng dụng web, tập đoàn Cybozu luôn nhắm đến các công nghệ web mới nhất.  Mục tiêu của tập đoàn Cybozu là trở thành người dẫn đầu trong thị trường groupware trên thế giới.

Xem thêm tại: https://cybozu.vn/about

0