04/09/2018, 17:22

Hỏi cách khắc phục khi bị Google cảnh báo?

Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 5/2015 của bạn Hoa pham hỏi cách khắc phục khi bị Google cảnh báo. Bạn Hoa pham hỏi: Có bác nào bị cảnh báo như này chưa ạ. Xin cho e 1 lời tư vấn với :'(. Giờ kết quả search k có nữa rùi? Ảnh. Hỏi cách khắc phục khi bị Google cảnh báo? Trả lời ...


Trả lời câu hỏi tuần 1 tháng 5/2015 của bạn Hoa pham hỏi cách khắc phục khi bị Google cảnh báo.

Bạn Hoa pham hỏi: Có bác nào bị cảnh báo như này chưa ạ. Xin cho e 1 lời tư vấn với :'(.Giờ kết quả search k có nữa rùi?

hoi-cach-khac-phuc-khi-bi-google-canh-bao

Ảnh.  Hỏi cách khắc phục khi bị Google cảnh báo?

Trả lời câu hỏi trên diễn đàn:

Anh Tuấn Bài viết của bạn có copy từ đâu không, hay dùng phần mềm spin ra. Thường thì chỉ có copy hoặc bài viết quá ít nội dung thì mới bị thôi. Những blog vệ tinh be bé của mình không khi nào bị lỗi này.

Hoa pham web của e là web video nước ngoài nên nội dung cũng hơi ít và cũng đi cop nhặt ở nước ngoài 1 chút :(.
Có cách nào cứu được không a. 

Anh Tuấn Cách đơn giản là tạo một blog tiếng việt viết về chủ đề phim ảnh, nội dung thì hoành tá tràng rồi, viết mãi cũng không hết. Cố gắng viết (chứ không phải copy) khoảng tầm 20 bài rồi yêu cầu xem xét lại. Nhớ để các bài viết đó ở ngoài trang chủ hoặc nơi nào dễ thấy

Nếu bạn có những ý kiến đóng góp nào khác về  cách khắc phục khi bị Google cảnh báo xin hãy để lời bình luận phía dưới, chúng tớ sẽ phản hồi lại. Chúc bạn Học WordPress hiệu quả.



0