11/08/2018, 22:00

In-App Purchases in iOS 6

Trong bài viết này , tôi chỉ viết những phần quan trọng nhất , nếu bạn muốn tham khảo toàn bộ , bạn có thể vào link cuối để xem toàn bộ bằng tiếng anh . Lấy danh sách Sản Phẩm Trước khi bạn có thể cho phép người sử dụng mua bất kỳ các sản phẩm từ ứng dụng của bạn, bạn phải lấy danh sách sản phẩm ...

Trong bài viết này , tôi chỉ viết những phần quan trọng nhất , nếu bạn muốn tham khảo toàn bộ , bạn có thể vào link cuối để xem toàn bộ bằng tiếng anh . Lấy danh sách Sản Phẩm

Trước khi bạn có thể cho phép người sử dụng mua bất kỳ các sản phẩm từ ứng dụng của bạn, bạn phải lấy danh sách sản phẩm ra bằng cách truy vấn vào iTunes Connect để lấy danh sách các sản phẩm có sẵn từ máy chủ.

Chúng ta chỉ có thể code để làm điều này , nhưng vấn đề tái sử dụng sẽ khó khăn hơn , vậy nên theo tôi nghĩ chúng ta sẽ tạo 1 class tên là : Helper, sau này vấn đề tái sử dụng cũng dễ dàng hơn .

Ok! Chúng ta hãy bắt đầu , đầu tiên vào XCode, chọn iOSApplicationMaster-Detail Application mẫu. Enter InAppRage nhập tên project bạn muốn, chọn chọn lựa vào Iphone vì ở đây ta làm ứng dụng iPhone, và chắc chắn sử dụng Storyboards and sử dụng ARC là có (nên sử dụng ARC).

Project Settings for creating project

Tiếp theo , Chúng ta cần thêm thư viên cho In-App Purchases đến project : StoreKit. Để làm điều này , chọn project của bạn trong Project Navigator và chọn In App Rage target.tiếp theo chọn tag Build Phases, mở rộng phần Link Binary with Libraries, sau đó ấn nút+. Cuối cùng StoreKit.framework trong danh sách và ấn Add.

Adding StoreKit to the project

Một bước cuối để config ứng dụng của chúng ta – mở file Supporting FilesIn App Rage-Info.plist va thay đổi " Bundle identifier " theo cái app ID của bạn:

Changing bundle identifier in info.plist

Phù! vậy là phần setup xong rồi , giờ chúng ta code thôi nào             </div>
            
            <div class=

0