17/09/2018, 16:47

John McAfee cho ra mắt ứng dụng nhắn tin an toàn

Công ty John McAfee ( hay nói cách là tên McAfee) từ lâu đã có một vị trí vững chắc trong lĩnh vực bảo mật. Sau một thời gian bị gián đoạn , John McAfee người đàn ông này đã quay lại với một công ty phát triển mềm Future Tense Systems. Vào thứ Sáu, công ty này sẽ cho ra mắt trước công chúng một ...

Công ty John McAfee ( hay nói cách là tên McAfee) từ lâu đã có một vị trí vững chắc trong lĩnh vực bảo mật. Sau một thời gian bị gián đoạn , John McAfee người đàn ông này đã quay lại với một công ty phát triển mềm Future Tense Systems.

Vào thứ Sáu, công ty này sẽ cho ra mắt trước công chúng một ứng dụng nhắn tin mới an toàn và miễn phí gọi là Chadder  tại  Imagine RIT festival

chadder-05052014

Ứng dụng này được công bố dựa trên sự cộng tác với Entransfr và được phát triển với sự trợ giúp của một nhóm các nhà phát triển đến từ viện Nghiên Cứu Công  Nghệ Rochester.

 Báo chí cho biết  “h thấy là một đoạn ký tự được mã hóa. Không một ai có thể mở được tin nhắn của bạn ngoại trừ người nhận đoạn tin này, khiến cho cuộc thoại của bạn an toàn tuyệt đối”

Lexi Sparague, người sáng lập ra Etransfr cho biết: “Ngành công nghiệp truyền thông xã hội được xây dựng cho người tiêu dùng cũng sử dụng sản phẩm này. Chadder ở đây chứng minh rằng những người trẻ tuổi muốn bảo mật cũng giống như những người lớn làm. Ứng dụng này rất đơn giản và nhận được rất nhiều hưởng ứng của người dùng”.

“Chadder là một ứng dụng nhắn tin rất thú vị và dễ sử dụng giúp các cuộc thoại của bạn được bảo mật”  McAfee cho biết.

Ứng dụng này hiện đang có sẵn  trên  các điện thoại chạy bằng hệ điều hành Window và Android (cả hai đều đang sử dụng phiên bản beta) và phiên bản IOS đang được kiểm tra và sẽ sẵn sàng có trên ITunes trong vài tuần tới.

0