18/09/2018, 11:12

Kali Linux 2016.2 – Hệ điều hành kiểm thử chuyên nghiệp nhất thế giới

Theo đúng lời hứa tại hội nghị bảo mật Black Hat và Def Con, nhóm Offensive Security đã phát hành phiên bản Kali Linux 2016.2. Đây là phiên bản đang được các nhà nghiên cứu, kiểm thử viên và hacker trên toàn thế giới mong chờ với những công cụ hacking mới nhất. Kali Linux là một bản phân phối ...

Theo đúng lời hứa tại hội nghị bảo mật Black Hat và Def Con, nhóm Offensive Security đã phát hành phiên bản Kali Linux 2016.2. Đây là phiên bản đang được các nhà nghiên cứu, kiểm thử viên và hacker trên toàn thế giới mong chờ với những công cụ hacking mới nhất.

Kali Linux là một bản phân phối Debian mã nguồn mở, được thiết kế giúp hacker và các chuyên gia bảo mật có trong tài hàng loạt công cụ kiểm thử, điều tra số, hacking và dịch ngược mã nguồn.

Kali Linux 2016.2 là một Live ISO image cập nhật bao gồm các phần mềm mới nhất và nâng cao dành cho những ai muốn triển khai trên các hệ thống mới. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển Kali Linux còn mang đến nhiều bản phân phối GNU/Linux khác với Desktop Environment đa dạng như  KDE, Xfce, MATE, LXDE, và Enlightenment – tất cả đều khả dụng trên nền tảng 64-bit.

Cũng từ Kali Linux 2016.2 trở đi, nhà phát triển hứa sẽ cập nhật Live ISO image cùng các phần mềm mỗi tuần. Điều này đồng nghĩa với việc các package cài đặt trong Kali Linux sẽ được thường xuyên cập nhật.

Người dùng có thể tải về Kali Linux 2016.2 ISO từ website chính thức ngay bây giờ. Nhiều thông tin thú vị sẽ được nhà phát triển tiếp tục mang đến trong một vài tuần nữa.

THN

0