28/11/2019, 22:36

Khám phá quy trình tuyển dụng, ứng tuyển tối ưu với The Talent Consultants

Suốt hai thập kỷ đầu của thế kỷ XXI, khối ASEAN luôn được biết đến là một trong những nền kinh tế năng động và phát triển với tốc độ nhanh nhất trên toàn thế giới. Trong đó, các công ty công nghệ đóng vai trò nền tảng then chốt, chiếm 15-25% tổng số lượng văn phòng ở Đông Nam Á (theo ...

Suốt hai thập kỷ đầu của thế kỷ XXI, khối ASEAN luôn được biết đến là một trong những nền kinh tế năng động và phát triển với tốc độ nhanh nhất trên toàn thế giới. Trong đó, các công ty công nghệ đóng vai trò nền tảng then chốt, chiếm 15-25% tổng số lượng văn phòng ở Đông Nam Á (theo nghiên cứu Southeast Asia 2019 Outlook của JLL và EuroCham Vietnam).   

Trong bối cảnh hội nhập và phát triển mạnh mẽ, The Talent Consultants ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối những công ty đa quốc gia với nguồn nhân lực tài năng, sáng tạo khắp khu vực, nhất là trong lĩnh vực công nghệ. Với đội ngũ tuyển dụng giàu kinh nghiệm tại Việt Nam, The Talent Consultants tạo nên điều khác biệt thông qua quy trình tuyển dụng tối ưu cho các công ty, kết hợp với sự hỗ trợ riêng dành cho mỗi ứng viên.   

Quy trình tuyển dụng tối ưu, chuyên biệt cho khách hàng

Hơn cả một đơn vị tuyển dụng thông thường, The Talent Consultants là đối tác trong sự thành công của khách hàng. Quy trình tuyển dụng luôn bắt đầu bằng những buổi thảo luận chuyên sâu, giúp The Talent Consultants hiểu hơn về yêu cầu, vị trí và thậm chí là văn hoá doanh nghiệp của mỗi khách hàng. Nhờ vậy, chuyên viên của chúng tôi có thể phác hoạ nên chân dung, đặc điểm của ứng viên tiềm năng, giúp tỷ lệ tuyển dụng chính xác và thành công tăng lên rõ rệt. 

Trung thành với ba giá trị cốt lõi Rõ ràng (transparency), Cam kết lâu dài (loyalty)Luôn tìm tòi (curiosity), The Talent Consultants không ngừng kết nối, trao đổi và thấu hiểu các ứng viên. Đây là cơ sở để chúng tôi đưa ra sự tư vấn, lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm đúc kết được với khách hàng ngay từ khâu sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến đưa ra quyết định bổ nhiệm nhân sự.

The Talent Consultants cũng thường xuyên tiến hành các cuộc khảo sát, nghiên cứu để thu thập số liệu, kinh nghiệm thực tế nhằm tư vấn tốt hơn cho khách hàng, đặc biệt là các công ty đa quốc gia, lần đầu mở rộng ra thị trường, quốc gia mới và tiềm năng như Việt Nam. 

Hỗ trợ và đặc quyền cho từng ứng viên

Tại The Talent Consultants, chúng tôi tin rằng mỗi ứng viên xứng đáng được tôn trọng và hỗ trợ tốt nhất để tìm thấy môi trường làm việc phù hợp. Chính vì vậy, hồ sơ ứng tuyển thông qua website của chúng tôi luôn có thể yên tâm rằng:

  • Hồ sơ của bạn sẽ được xử lý, phản hồi nhanh chóng và đội ngũ chuyên viên của The Talent Consultants sẽ chủ động liên hệ khi có cơ hội việc làm phù hợp với năng lực, mong muốn của bạn.
  • Không còn băn khoăn khi lựa chọn môi trường làm việc mới. The Talent Consultants giúp bạn kết nối với bộ phận nhân sự của công ty đăng tuyển và giải đáp các thắc mắc liên quan (văn hoá doanh nghiệp, chế độ bảo hiểm, phúc lợi…). Bạn sẽ luôn chắc chắn về quyết định ứng tuyển của mình.
  • Không còn đơn độc trong suốt quá trình tìm việc. Chuyên viên của chúng tôi luôn đồng hành và hỗ trợ bạn từ khâu hoàn thiện CV, phỏng vấn trực tiếp, đàm phán điều khoản trong hợp đồng và suốt cả thời gian thử việc. Chúng tôi luôn lắng nghe chia sẻ, phản hồi của bạn để có sự hỗ trợ kịp thời và tốt nhất.

Chương trình giới thiệu ứng viên tiềm năng

 Những ứng viên có năng lực luôn là cầu nối tốt nhất, giúp chúng tôi hợp tác và mở rộng mạng lưới nhân sự tài năng khắp Việt Nam. Chính vì vậy, The Talent Consultants đã phát triển riêng chương trình giới thiệu ứng viên tiềm năng. Bạn đã từng tìm việc thành công hoặc hài lòng với dịch vụ của The Talent Consultants? Đừng quên giới thiệu đến bạn bè để nhận nhiều phần thưởng giá trị cũng như góp phần kết nối cơ hội việc làm tốt nhất cho mọi người.

Tháng 12 này, The Talent Consultants sẽ xuất hiện cùng đội ngũ tuyển dụng của mình tại Vietnam Web Summit 2019, hứa hẹn nhiều trao đổi thú vị, giá trị cho người tham dự. Hãy nhanh tay đăng ký ngay!

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://vietnamwebsummit.com/vi/ve-tham-du/ 
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/
0