08/07/2019, 14:16

Khống chế dòng công suất truyền tải điện

Khống chế dòng công suất truyền tải điện

Khống chế dòng công suất truyền tải điện

Hệ thống truyền tải 380 kV ở bắc Italia được kết nối với các nước láng giềng qua tám mạch 380 kV, tám mạch 220 kV và một mạch 132 kV. Các mạch liên kết này tạo thành ba hành lang điện: Italia sang Pháp, sang Thuỵ Sĩ và sang Áo/Slovenia. Trong máy phát điện công nghiệp năm 2008, lượng điện nhập khẩu ròng qua các mạch liên kết này lên tới khoảng 42 TWh.


Đường dây truyền tải điện ở phía Bắc (Italia)

Công suất chuyên tải nhập khẩu lý thuyết qua các mạch liên kết phía bắc vào Italia là khoảng 12.000 MW, nhưng trên thực tế, công suất chuyên tải ròng (net transfer capacity – NTC) vào các thời điểm nhu cầu phụ tải đỉnh là 7.190 MW vào mùa đông và 6.090 MW vào mùa hè. Tuy nhiên, với việc đưa vào hoạt động hai đường dây tải điện thương mại, gồm một mạch 380 kV từ Tirano (Italia) tới Mendrisio (Thuỵ Sĩ), và máy phát điện công nghiệp cũ một mạch 150 kV từ Tirano (Italia) tới Campocologno (Thuỵ Sĩ), được bàn giao tương ứng vào năm 2008 và 2009, công suất chuyên tải ròng qua biên giới phía bắc Italia được bổ sung thêm 350 MW vào mùa đông và 300 MW vào mùa hè.

Các giá trị công suất chuyên tải ròng này được xác định bởi nhiều kịch bản, trong đó tính đến các ràng buộc về mạch điện: Vận hành an ninh N-1 của hệ thống kết nối, quá tải thoảng qua và lề độ tin cậy truyền tải. Trong quá trình đánh giá công suất chuyên tải ròng, cần phải kiểm tra độ khả dụng của các mạch điện để giải quyết nghẽn lưới điện nảy sinh trong vận hành bình thường hệ thống do sự cố hệ thống lưới điện gây ra. Đã xem xét khoảng năm chiến lược vận hành, trong đó phải kể đến việc đấu nối tự động hoặc bằng tay các thiết bị dòng công suất, ví dụ như máy biến áp dịch pha (phase-shifting transformer – PST).

Để tăng công suất nhập khẩu hiện có bằng cách sử dụng các mạch liên kết hiện có, cơ quan vận hành hệ thống truyền tải (transmission system operator – TSO) của Italia là Terna đã lắp đặt một máy biến áp dịch pha (PST) trên đường dây truyền tải 380 kV mạch kép từ Rondissone (Italia) tới Albertville (Pháp).

Yêu cầu kỹ thuật vận hành

Cơ sở để xác định yêu cầu kỹ thuật của máy biến áp dịch pha là các nghiên cứu về dòng phụ tải, về các dạng sự cố và tính khả thi, tuy nhiên thiết kế của tổ hợp còn phải tính đến không gian hạn chế tại trạm biến áp Rondissone, mà mỗi mạch truyền tải phải có một bộ máy biến áp dịch pha ba pha. Ngoài ra, các tổ hợp này phải phù hợp với các hạn chế của đường sắt Italia bởi vì không thể vận chuyển tổ hợp được bằng đường bộ.

Góc điều chỉnh được qui định là 12o, dòng điện dây bằng 70% dòng điện danh định. Điều này tạo cơ hội cho các nhà cung cấp thiết bị tiềm năng thiết kế nằm trong khoảng giữa trở kháng ngắn mạch nhỏ nhất yêu cầu đối với khả năng chịu ngắn mạch của các cuộn dây và bộ điều chỉnh điện áp và góc điều chỉnh không tải nhỏ nhất đối với tổ hợp nhỏ gọn nhất. Tiêu chí N-1 áp dụng cho việc vận hành các bộ tản nhiệt: qui định chế độ khẩn cấp bằng 120% phụ tải danh định, N-1 bộ tản nhiệt và vận hành ở phụ tải danh định không có bộ tản nhiệt.

Ý tưởng thiết kế máy biến áp dịch pha không đối xứng được lựa chọn bởi vì nó cho phép sử dụng tối đa công suất của bộ điều chỉnh điện áp dưới tải. Cũng vậy, vì máy biến áp dịch pha không đối xứng không yêu cầu đầu trích trung tâm 400 kV trong cuộn nối tiếp nên đấu nối giữa các máy biến áp nối tiếp và song song cũng đơn giản hơn. Máy biến áp dịch pha được thiết kế có khả năng dịch chuyển từ chế độ chờ sang chế độ dịch pha vượt trước tối đa trong thời gian ngắn nhất để giảm nhẹ quá tải đường dây truyền tải.

Yêu cầu kỹ thuật thiết kế

Máy biến áp dịch pha của ABB bao gồm một máy biến áp ba pha nối tiếp có sáu sứ xuyên dầu/không khí 400 kV và một máy biến áp song song ba pha với các sứ xuyên dầu/không khí. Các đấu nối giữa các cuộn dây điều chỉnh của máy biến áp song song và các cuộn dây kích thích của máy biến áp song song được thực hiện bằng các sứ xuyên dầu/dầu trong đường ống nạp đầy dầu. Thiết kế này cho phép di chuyển và thử nghiệm các máy biến áp riêng rẽ tại xưởng, các cuộn dây ít tiếp xúc với không khí trong quá trình vận chuyển và lắp ráp tại hiện trường.

Bộ điều chỉnh điện áp dưới tải có 33 vị trí đầu trích, máy phát điện công nghiệp cũ giá rẻbao gồm ba bộ một pha, bộ truyền động bằng động cơ dùng chung cho phép điều chỉnh thô/điều chỉnh tinh. Thiết kế này thoả mãn yêu cầu về tốc độ vận hành, khả năng chịu ngắn mạch và quá tải. Các thử nghiệm điển hình và đặc biệt theo tiêu chuẩn IEC 60076 được hoàn thành tại nhà máy, cùng với các thử nghiệm tổn thất có tải và độ tăng nhiệt ở dòng điện đến bằng 120% dòng điện danh định.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0