01/08/2019, 11:20

Kinh nghiệm chọn cửa kính cường lực theo phong thủy

Kinh nghiệm chọn cửa kính cường lực theo phong thủy

Kinh nghiệm chọn cửa kính cường lực theo phong thủy

Trong nét văn hóa của người Á Đông, yếu tố phong thủy luôn được đề cao, đặc biệt là vấn đề thiết kế nội thất gia đình. Nó mang lại sự may mắn và dự án đất nền cam ranh thịnh vượng cho gia chủ. Do đó, việc lựa chọn và thi công cửa kính cường lực cần đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: đẹp, an toàn và hợp phong thủy.


Để có lối vào vừa đảm bảo nét thẩm mỹ vừa hợp phong thủy, trước đây các kiến trúc sư và nhà thầu thường chọn các loại gỗ quý tự nhiên để làm cửa. Tuy nhiên, ngày nay gia chủ có thêm lựa chọn cửa kính cường lực
giúp nới rộng không gian, làm nổi bật các vật dụng trong không gian nội thất, giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên. Cửa kính có thể dùng làm cửa chính, cửa ngăn phòng, cửa phòng tắm, cửa sổ kết hợp với song cửa chống trộm.

​Về màu sắc
Cửa kính cường lực thường không màu hoặc màu nhẹ. Do đó, dự án đất nền bãi dài cam ranh tùy vào mệnh gia chủ và hướng cửa nhà mà có sự lựa chọn màu bậc thềm nhà khác nhau để tăng thêm vận khí cho gia đình.

+ Nếu cửa nhìn về hướng Đông hoặc Đông Bắc, bậc thềm nên có màu đen. Theo Ngũ Hành: Đông thuộc mộc, màu đen thuộc thủy, thủy sinh mộc.

+ Nếu cửa nhìn về hướng Nam hoặc Đông Nam, bậc thềm nên có màu xanh. Hướng Nam thuộc hỏa, màu xanh thuộc mộc, mộc sinh hỏa.

+ Cửa chính nhìn về hướng Tây hoặc Tây Nam, bậc thềm nên có màu vàng. Phía Tây thuộc kim, màu vàng thuộc thổ, thổ sinh kim.

+ Cửa nhìn về hướng Bắc hoặc Tây Bắc, nên phối hợp bậc thềm có màu trắng. Bắc thuộc thủy, trắng thuộc kim, kim sinh thủy.

Vị trí thiết kế cửa
Vị trí cửa chính
– Cửa chính là nơi thu hút ánh sáng và không khí vào ngôi nhà. Do đó, khi thiết kế, cần lấy sự đối lưu không khí trong nhà làm điểm trọng tâm.

– Kích thước cửa chính phụ thuộc rất lớn vào diện tích, số tầng cao của ngôi nhà. Khi xây mới nhà ở hoặc sửa sang lại nhà, bạn nên nhờ kiến trúc sư tư vấn để có kích thước tỷ lệ hợp lý và cân đối so với kích thước và hình dáng của ngôi nhà. Nếu cửa quá lớn thì khí sẽ thoát ra ngoài một cách dễ dàng. Trong khi đó cửa quá nhỏ sẽ hạn chế các luồng khí được đưa vào nhà.

– Nếu ngôi nhà đang mắc những bất lợi trên thì gia chủ cần tìm cách hóa giải. Nếu cửa quá rộng, nên treo một chiếc chuông gió ngoài cửa. Chuông gió sẽ ngăn không cho điềm xấu hay nguồn năng lượng tiêu cực vào trong nhà và phát tán năng lượng đi vào nhà một cách hiệu quả. Cửa quá hẹp nên được sửa chữa, mở rộng thêm.

– Không nên thiết kế cửa chính hướng thẳng vào cây to hoặc khe núi. Cây to trước cửa chính sẽ mang khí âm vào nhà, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thành viên trong gia đình. Khe núi đối diện sẽ khiến tăng cảm giác bất an. Bên cạnh đó, cũng cần tránh cửa chính nhìn vào ngõ cụt, vì ngõ cụt thường tàng tụ nhiều âm khí.

– Khu vực ngoài cửa chính cần luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, sáng sủa. Nếu không gian phía trước cửa chính hơi tối, nên thiết kế thêm đèn chiếu sáng.

Thiết kế vị trí cửa sổ
Với công trình kiến trúc, cửa sổ không chỉ có tác dụng kết nối con người với môi trường mà còn nơi hút ánh sáng, là nơi dẫn khí, đón vận may vào nhà. Do đó, với mỗi công trình nhà ở, tuỳ theo hình thái kiến trúc (biệt thự, nhà phố, nhà vườn….) và cảnh quan xung quanh mà các Kiến trúc sư luôn đề ra những tiêu chí thiết kế cửa sổ riêng phù hợp.

– Cửa sổ cần tương đối rộng. Đầu cửa sổ cần cao hơn đầu người cao nhất trong nhà.

– Nhà ít cửa sổ thì mang tính hướng nội, khép kín, tách biệt với ngoại cảnh. Ngược lại, nhà nhiều cửa sổ thì tính hướng ngoại tăng, phù hợp với nơi tập trung đông người như phòng khách. Phải căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng mà quy định số lượng, kích thước cửa sổ.

– Nhà quá nhiều cửa sổ có thể làm dương tính trong nhà trở nên thái quá, còn nhà quá ít cửa sổ làm hụt khí và mang tính âm.

– Thiết kế cửa sổ cần chú ý 4 điều cơ bản là: đảm bảo an toàn; Không chọn lưới bảo vệ quá dày (tính thẩm mỹ kém, ảnh hưởng tới tầm nhìn); Cửa sổ thông thoáng; đảm bảo kín gió khi cần.

Thiết kế cửa kính – Một số điều cần kiêng kị
Không nên thiết kế cửa quá thấp hoặc quá chật hẹp vì đây là điềm báo của sự suy bại. Ông bà có câu: “minh đường phải rộng rãi” mới thuận lợi cho gia chủ phát triển sự nghiệp, con cái thành đạt. Mặt khác nên tránh làm cửa quá rộng vì có thể khiến vận khí dễ dàng thoát ra ngoài.
Tránh thiết kế cửa chính và cửa sau đối diện nhau. Nếu thiết kế như vậy, khí vào sẽ lập tức bị thoát ra ngoài mà không lưu lại trong nhà. Trường hợp này, bạn có thể sử dụng vách ngăn kính cường lực vừa như một vật trang trí, vừa giảm thiểu các yếu tố phong thủy.
Cửa phụ không được lớn hơn cửa chính. Các cửa đi từ ngoài vào trong cần nhỏ dần theo dạng loa kèn. Cửa chính là quan trọng nhất, cần thiết kế sao cho cân đối tổng thể của ngôi nhà.

Kích thước cửa nhà theo phong thủy
Dưới đây là bán đất nền bãi dài cam ranh kích thước cửa nhà theo phong thủy chuẩn thước lỗ ban

Kích thước cửa chính
Chiều cao: 2.3 – 2.52 – 2.72 – 2.92 mét
Chiều rộng: 1.46 – 1.62 – 1.90 – 2.32 – 2.46 – 2.92 – 3.12 – 3.32 – 3.72 – 4.12 – 4.56 – 4.8 mét

Kích thước cửa chính cho nhà 5m; cho nhà ống, nhà phố
♦ Cửa đi 2 cánh thông dụng
Chiều cao: 2.2 – 2.21 – 2.245 – 2.35 mét

Chiều rộng: 1.612 – 1.86 – 1.69 – 1.75 mét

♦ Cửa đi 4 cánh thông dụng
Chiều cao: 2.6 -2.62 – 2.35 – 2.31 – 2.3 mét

Chiều rộng: 4.1 – 3.8 – 3.82 – 3.63 – 3.5 mét

♦ Cửa đi 4 cánh chuẩn phong thủy
Chiều cao: 2.15 – 2.18 – 2.3 – 2.35 – 2.52 mét

Chiều rộng: 3.0 – 3.29 – 3.33 – 3.47 – 3.48 mét

Kích thước cửa phụ
Kích thước cửa đi 1 cánh, 2 cánh; cửa hậu hoặc cửa phụ
Chiều cao: 2.11 – 2.30 – 2.52 – 2.72 mét

Chiều rộng: 0.86 – 1.07 – 1.32 – 1.46 – 1.91 – 2.12 mét

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0