19/09/2018, 15:18

Làm sao để tăng thu nhập vài triệu mỗi tháng ?

Nhu cầu thị trường nhân sự ngành IT ngày càng phát triển, đòi hỏi lượng thông tin về ứng viên IT ngày càng cao. Người nắm nguồn thông tin ứng viên IT không ai khác chính là nhân viên nhân sự trong các công ty IT, Headhunter và người làm trong ngành IT. Vậy, làm sao để các bạn kiếm ...

Nhu cầu thị trường nhân sự ngành IT ngày càng phát triển, đòi hỏi lượng thông tin về ứng viên IT ngày càng cao. Người nắm nguồn thông tin ứng viên IT không ai khác chính là nhân viên nhân sự trong các công ty IT, Headhunter và người làm trong ngành IT.

Vậy, làm sao để các bạn kiếm thêm thu nhập từ nguồn thông tin sẵn có ?

Dự án iPartner chính là câu trả lời.

iPartner được xây dựng với mục tiêu tận dụng nguồn CV được giới thiệu từ Partner. Các Partner có cơ hội nhận được thu nhập khi CV bạn chia sẻ ứng tuyển thành công một job.

Để hiểu thêm về cách thức hoạt động của dự án iPartner, vui lòng xem clip sau:

Lợi ích từ dự án:

  • Đối với Partner: Khi trở thành một Partner, bạn dễ dàng có thêm được nguồn thu nhập cho mình, đồng thời, tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho người khác.

VD:

Bạn giới thiệu việc làm cho 1 người quen

Người đó ứng tuyển thành công và nhận mức lương 10 triệu đồng.

Bạn sẽ được nhận: 20% x 10,000,000 = 2,000,000 đ.

  • Đối với Ứng viên: Tiết kiệm thời gian tìm việc, cơ hội nhận được việc làm với mức lương hấp dẫn.

Chương trình iPartner của IT Portal đã có bạn Partner đầu tiên có ứng viên thành công với mức lương 1000$ và nhận phần thưởng là 20% mức lương của ứng viên (200$).

Đó là bạn Nguyễn Thị Minh Thư, một cô nàng biết đến iPartner rất tình cờ, cùng xem những cảm xúc của bạn Minh Thư về chương trình iPartner:

“Xin chào, mình là Nguyễn Thị Minh Thư, mình biết đến iPartner nhờ vào sự giới thiệu của một anh bạn, lúc đầu mình thấy chương trình rất lạ khi chỉ cần gửi CV là có thể có tiền. Mình tò mò đăng ký tài khoản để tìm hiểu và thử gửi vài CV của bạn bè trong ngành IT.

Sau 2 ngày mình vào xem kết quả thì có 1 CV bị báo là trùng, mình hỏi ra thì được biết website đã có thông tin CV đó rồi nên không nhận nữa. 1 tuần sau, mình có 2 người bạn được vào vòng phỏng vấn đầu tiên, mình cảm thấy vui vì giúp cho bạn mình có cơ hội việc làm tốt hơn.

Cuối cùng, vào một ngày đẹp trời bạn mình gọi điện bảo là đã đậu phỏng vấn vòng cuối và nhận được mức lương 1000$ (tương đương 23.500.000đ), mình được thêm phần thưởng cho Partner là 20% của mức lương (4.700.000đ). Mình cảm giác không làm gì cả mà tiền tự nhiên rơi xuống, bạn mình thì đang hạnh phúc với công việc mới.

Cám ơn chương trình iPartner rất nhiều, đem lại niềm vui cho mình và bạn mình, hy vọng mình sẽ có nhiều người bạn ứng tuyển thành công để tiếp tục niềm vui :P”

Làm thể nào để trở thành Partner?

– Bước 1: Đăng kí tài khoản trên http://itportal.vn

✓ Nhấn Đăng ký

✓ Mục “For iPartner” nhấn “Đăng ký”

✓ Hoàn thành thông tin cá nhân

✓ Nhấn “Đăng Ký”

– Bước 2: Xác nhận hợp đồng hợp tác

✓ Email xác nhận Hợp đồng Hợp Tác Online sẽ được gửi đến email của bạn, nêu rõ Quyền lợi và Nghĩa vụ của các bên, nhằm đảm bảo quyền lợi của bạn khi trở thành Partner.

✓ Đọc kỹ thông tin Chính sách & Điều khoản dành cho iPartner. Click chọn ô Đồng ý.

– Bước 3: Upload CV Ứng viên của bạn cho itportal.com

✓ Cách 1: Chọn “Danh sách Ứng viên”, nhấn nút “Upload CV”

✓ Cách 2: Chọn một việc làm cụ thể và ứng tuyển:

✓ Nhập thông tin ứng viên.

✓ Bấm “Save”.

**Lưu ý: Bạn có quyền ẩn thông tin liên lạc của ứng viên trong CV (Email, số điện thoại). Sau khi xác nhận CV chưa có trong dữ liệu của IT Portal, bạn có thể cập nhật lại email, số điện thoại ứng viên.

-Bước 4: Chờ xác nhận từ Website ITPortal

✓ Lúc này, cột Trạng thái sẽ hiển thị “Đang xác nhận”.

✓ Nếu CV chưa nằm trong dữ liệu của IT Portal, trạng thái hiển thị “Xác nhận”, ngược lại trạng thái cập nhật “Bị trùng”.

– Bước 5: Theo dõi tiến độ các CV trên website:

✓ Đang ứng tuyển: CV đã được lựa chọn để ứng tuyển.

✓ Phỏng vấn vòng 1: Ứng viên đang phỏng vấn vòng đầu.

✓ Phỏng vấn vòng cuối: Ứng viên đang phỏng vấn lần cuối.

✓ Đang thương lượng: Ứng viên đậu phỏng vấn và thương lượng ký hợp đồng.

✓ Từ chối: Ứng viên từ chối ký hợp đồng.

✓ Thành công: Ứng viên đồng ý ký hợp đồng.

– Bước 6: Nhận bonus khi ứng viên ký hợp đồng thành công:

✓ Sau 2 tháng thử việc (60 ngày), nếu ứng viên ký Hợp đồng lao động chính thức, Partner được nhận bonus bằng 20% lương của ứng viên được ký trong hợp đồng.
✓ IT Portal thông báo qua email và hoàn thành chuyển khoản số tiền Bonus cho Partner.

Hãy tham gia ngay chương trình iPartner, giới thiệu việc làm IT cho bạn bè và có cơ hội nhận 20% mức lương của công việc đó.

Chương trình không giới hạn thời gian và số lượng ứng viên bạn giới thiệu.

Thông tin chi tiết chương trình iPartner:

http://itportal.vn/ipartner-program#p1

0