24/02/2024, 13:49

Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền? Những điều cần biết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, mấy nay e cứ chần chừ mãi chưa dám đi lấy mỡ mắt. Vì em sợ đau rồi biến chứng tùm lum. Nghe phẫu thuật là em ớn lắm. Nhưng mấy chị bạn cứ khuyên nên làm đẹp, chứ nhìn nhan sắc em xuống quá, sợ bồ lại chê. Để yên tâm, em muốn hỏi bác sĩ lấy mỡ mí mắt có đau, có sưng hay nguy hiểm gì không. Thêm cái nữa là, lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền? Có đắt đỏ lắm không. Mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ” (Thanh Hằng – 21 tuổi – Tiền Giang)

Trả lời: “Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn Thanh Hằng đã gửi câu hỏi tư vấn về Bệnh viện thẩm mỹ. Với mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp lấy mỡ mí mắt, cũng như vấn đề lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

>>> Bài viết có liên quan: Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu



Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền và những thông tin cần biết

Trước khi nói đến vấn đề lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền. Thông tin dưới đây, sẽ giúp Thanh Hằng có thêm kiến thức về phương pháp này và sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện lấy mỡ mí mắt. Bởi đây là một phương pháp hết sức an toàn, không gây nguy hiểm như nhiều người vẫn nghĩ bởi:

Lấy mỡ mắt được bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đánh giá là một trong những tiểu phẫu đơn giản. Cả quá trình chỉ diễn ra trong tầm khoảng 20 phút. Bác sĩ Hùng sẽ tiến hành gây tê vô cảm tại vùng mí mắt, và thực hiện thao tác lấy mỡ mí mắt nhẹ nhàng, tỉ mỉ. Giúp loại bỏ phần da thừa, mỡ thừa, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, chảy máu, không sưng tấy, không ảnh hưởng đến mắt.

>>> Cùng tìm hiểu thêm các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Sau hậu phẫu lấy mỡ mắt, Thanh Hằng sẽ được nghỉ dưỡng và chườm đá thư giãn, chống sưng tại Bệnh viện thẩm mỹ trong ngày. Lúc ra về, bạn sẽ được tư vấn và dặn dò kỹ càng về thuốc men, chế độ ăn uống, kiêng khem tốt nhất. Giúp mắt nhanh hồi phục, không bị đau nhức, hay sưng nề quá độ. Chỉ sau 7 – 10 ngày mắt dần ổn định và hết sưng. Và mất khoảng 1 – 3 tháng thì bạn đã có thể sở hữu đôi mắt to tròn, tràn đầy sức sống.

Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền? Bảng giá ưu đãi 50%

Theo một số khảo sát lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền, thì đa số các dịch vụ lấy mỡ mí mắt có giá cả vô cùng phải chăng. Thông thường dao động trong khoảng từ 8 đến 15 triệu đồng. Riêng tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lại có giá lấy mỡ mí mắt vô cùng phải chăng và thân thiện với túi tiền của khách hàng.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Đặc biệt, hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ còn có chương trình giảm giá ưu đãi lên đến 50%. Bạn sẽ không cần quá bận tâm về vấn đề lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền nữa. Quá tuyệt vời phải không nào!

>>> Có thể bạn quan tâm: Lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền?

yenvi02

2 chủ đề

418 bài viết

Cùng chủ đề
0