20/08/2018, 22:23

Mark Zuckerberg đánh bại các hacker chỉ bằng một miếng băng dính

Khi bạn là một trong những người giàu nhất thế giới và đồng thời cũng là một người quyền lực nhất trong giới công nghệ, bạn sẽ làm gì để bảo vệ mình trước những hacker đang rình rập ngoài kia. Đối với Mark, giải pháp đơn giản tới mức bạn không thể ngờ đến, đó chính là một miếng băng ...

Khi bạn là một trong những người giàu nhất thế giới và đồng thời cũng là một người quyền lực nhất trong giới công nghệ, bạn sẽ làm gì để bảo vệ mình trước những hacker đang rình rập ngoài kia. Đối với Mark, giải pháp đơn giản tới mức bạn không thể ngờ đến, đó chính là một miếng băng dính.

Sau khi Mark vừa post một tin nhắn ăn mừng Instagram vừa đạt mốc 500 triệu user hằng tháng. Ngay lập tức, Chris Olson và Gizmodo đã kịp nhận ra một miếng băng dính được đính lên camera và phần audio máy tính cả nhân của Mark.

Thật ra không một ai có thể hack webcam của bạn khi mà nó bị che lại một cách thẳng thừng đến như vậy! Không còn cách nào có thể hay hơn. Và những gì bạn thấy nằm ngay trên bàn làm việc của Mark, chúng ta có thể thấy nó rất nhiều lần qua các livestream của anh.

Giz cũng chỉ ra rằng, Mark có vẻ hơi quá lo sợ về việc người khác sẽ hack anh khi mà Facebook ngày càng kiếm được nhiều tiền từ việc củng cố hệ thống data của mình. Nhưng khi bạn đang sở hữu một tài sản tầm 3,8 tỷ đô thì đó là một điều có thể hiểu được.

Techtalk Via Gizmodo

0