17/09/2018, 23:24

Microsoft bắt đầu đưa Windows 10 đến với người dùng đặt chỗ trước

Microsoft đã bắt đầu đưa Windows 10 tới người dùng sớm trước một ngày nhằm giảm tình trạng quá tải máy chủ trong ngày 29/7 . Cuối cùng, mong đợi về một hệ điều hành mới, Windows 10 sẽ chính thức được ra mắt trong ngày mai (giờ Mỹ). Microsoft đã bắt đầu đẩy Windows 10 về máy người dùng đặt ...

Bạn không thể vô hiệu hóa việc Windows 10 cập nhật tự động dù muốn hay không?

Microsoft đã bắt đầu đưa Windows 10 tới người dùng sớm trước một ngày nhằm giảm tình trạng quá tải máy chủ trong ngày 29/7 .

Cuối cùng, mong đợi về một hệ điều hành mới, Windows 10 sẽ chính thức được ra mắt trong ngày mai (giờ Mỹ). Microsoft đã bắt đầu đẩy Windows 10 về máy người dùng đặt chỗ trước. Windows 10 file nằm trong thư mục $windows.~BT, xấp xỉ 6GB. Báo cáo cho thấy Windows 10 đã và đang được nhiều người dùng tải về lưu trong bộ nhớ – tuy nhiên, không có bất kì phản hồi nào về việc sử dụng được tập tin cài đặt trong bộ cài Windows 10 mới tải về đây.

Người dùng được khuyến cáo không cố gắng mở file setup.exe nếu không toàn bộ thư mục sẽ bị xóa sạch. Thực sự điều này không bất ngờ vì Windows 10 sẽ được phát hành vào ngày mai, các máy chủ của Microsoft sẽ phải cung cấp nó đến một lượng người dùng rất lớn. Và để phòng tránh xảy ra điều này, họ đã cho một số người có thể tải Windows 10 về trước khi nó được phát hành. Có nghĩa là khi bạn có thư mục $windows.~BT trong ổ C, bạn chỉ cần để đến ngày mai và cài đặt nó như bình thường.

Hướng dẫn cập nhật Windows 10 sớm:

*Yêu cầu:
– Windows 7 SP1 hoặc Windows 8.1.
– Đã cài đặt 100% toàn bộ update (>200 update trên Windows 7 và >100 update đối với Windows 8.1).
– KHÔNG CẦN “GET WINDOWS 10”.

*Hướng dẫn thực hiện:
– Đảm bảo đã đọc kỹ yêu cầu:
– Chạy CMD ở chế độ Admin, chạy lệnh: wuauclt.exe /updatenow
– Nếu giống như hình thì bạn đã thành công.

R1cU0rk

Windowsvn, techworm

0