08/10/2018, 12:36

Microsoft tạm ngừng khẩn cấp bản cập nhật Windows 10

Chỉ vài ngày sau khi đưa ra phiên bản mới nhất của Windows 10 có sẵn cho người dùng , Microsoft đã buộc phải tạm ngừng bản cập nhật, để khắc phục sự cố làm mất dữ liệu người dùng. “Chúng tôi đã tạm dừng việc triển khai Bản cập nhật Windows 10 phát hàng vào tháng 10 năm 2018 ...

Chỉ vài ngày sau khi đưa ra phiên bản mới nhất của Windows 10 có sẵn cho người dùng , Microsoft đã buộc phải tạm ngừng bản cập nhật, để khắc phục sự cố làm mất dữ liệu người dùng. 

“Chúng tôi đã tạm dừng việc triển khai Bản cập nhật Windows 10 phát hàng vào tháng 10 năm 2018 (phiên bản 1809) để tiếp tục làm rõ sự việc làm mất dữ liệu của người dùng sau khi cập nhật” – đại diện công ty cho biết

Microsoft phát hành phiên bản Windows 10 – 1809 dành cho PC và Laptop như một phần trong sự kiện  đã mở phiên bản mới nhất của hệ điều hành máy tính để bàn / máy tính xách tay như là một phần của sự kiện Microsoft Surface đầu tuần qua. Mặc dù chưa có bản chính thức nhưng một số người dùng đã tải xuống bản dùng thử và phát hiện bị mất tài liệu lưu trữ sau khi cập nhật.

Microsoft vẫn đang nỗ lực điều tra nguyên nhân sự việc, và đến nay vẫn chưa có những thông báo chính thức. Vụ việc lần này ảnh hưởng tới kế hoạch phát hành phiên bản cập nhật Windows 10 vào đầu tuần này bị hoãn vô thời hạn.

0