18/09/2018, 16:30

Microsoft và chương trình Surface Hub Try

Microsoft co-founder and chairman Bill Gates announces the launch of the Microsoft Windows Vista operating system in New York. The new Windows Vista will be available to consumers worldwide. Gates is an American entrepreneur of the world's largest software company. Forbes magazine's list of The ...

Microsoft co-founder and chairman Bill Gates announces the launch of the Microsoft Windows Vista operating system in New York. The new Windows Vista will be available to consumers worldwide. Gates is an American entrepreneur of the world's largest software company. Forbes magazine's list of The World's Billionaires has ranked him as the richest person on earth for the last thirteen consecutive years, with a current net worth of approximately $53 billion.

Vào hè năm ngoái, Microsoft đã công bố “Surface as a Service“, là một chương trình với mục đích quảng bá về Surface trong các doanh nghiệp thông qua cách cho thuê tương tự như các dịch vụ Office 365 và Win 10. Và hiện nay Microsoft mở rộng sang Surface Hub để tiếp nối thành công trước đó.

Tuy nhiên, với 8999$ cho bản 55-inch và 21999$ cho bản 84-inch thì Surface Hub là lựa chọn quá mắc đối với nhiều công ty, ngoài ra việc tổ chức các cuộc họp trực tuyến không phải là hướng đi thiết thực đối với đa số doanh nghiệp.

Cơ hội gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm với các chuyên gia Xamarin trong & ngoài nước!

Microsoft cũng đã tung ra chương trình sử dụng thử Surface Hub và mua, đối với các công ty tại U.S, U.K, châu Âu và châu Á sẽ dùng thử trong 30 ngày trước khi quyết định mua.

Và rõ ràng việc đó đã giúp Surface Hub đạt được đà phát triển tương đối. Tuy Microsoft không công bố về thông số các lô hàng, nhưng có thể thấy rằng sản phẩm đã được vận chuyển tới hơn 2000 khách hàng kể từ khi ra mắt vào 9 tháng trước và vào lúc cao điểm có đến 1500 thiết bị được chuyển trong một đơn hàng.

Tuy nhiên Hub đã gặp các đối thủ cạnh trang có phí thấp hơn  như Google’s Jamboard và Cisco’s Spark Board trong cuối năm.

Techtalk via Techcrunch

0