10/08/2020, 13:50

Mục đích giảm bớt tác hại tới môi trường của các tòa nhà ở Philippines

Mục đích giảm bớt tác hại tới môi trường của các tòa nhà ở Philippines

Mục đích giảm bớt tác hại tới môi trường của các tòa nhà ở Philippines

Tổ chức IFC thuộc Ngân hàng Thế giới ước tính rằng ở Philippines, các tòa nhà sử dụng 36% lượng điện của cả nước và máy phát điện denyo cu chịu trách nhiệm về 25% phát thải khí nhà kính.


Theo IFC, các tòa nhà cần tiêu tốn ít năng lượng và nước hơn, đồng thời giảm chất thải rắn và đảm bảo chất lượng môi trường trong nhà.

Đến năm 2020, IFC hy vọng rằng dự án công trình xanh sẽ làm giảm tiêu thụ năng lượng của các tòa nhà bằng 920.000 MHh, cắt giảm tương đương với 440.000 tấn khí thải carbon dioxide và máy phát điện denyo cũ giá rẻ kết quả là tiết kiệm 200 triệu USD.

"Sau khi cơn bão Haiyan (hoặc được biết đến tại địa phương với tên gọi Yolanda) đã trở thành cơn bão nhiệt đới mạnh nhất từng rơi xuống đất liền và tràn qua Philippines vào năm 2013, giết chết hàng ngàn người và gây ra thiệt hại lớn về kinh tế, môi trường, không có câu hỏi về hiện trạng khí hậu thay đổi. Câu hỏi duy nhất là phải làm gì", Rodne Galicha, quản lý Philippines của Dự án Khí hậu Thực tế cho biết. Công trình xanh chính là một đáp án đúng cho bài toán biến đổi khí hậu.

Và Philippines đang trong tiến trình xây dựng các công trình xanh. Hiện tại, Quốc gia này đã có tổng cộng hơn 240 dự án đáp ứng tiêu chuẩn LEED của Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ.

Trong đó tiêu biểu có công trình 47 tầng BDO Corporate Center Ortigas nhận được chứng nhận LEED Vàng. Công trình One World Place ở Bonifacio Global City nhận được chứng nhận LEED Bạc.

Đặc biệt, một trong những tòa nhà đầu tiên ở châu Á nhận được chứng nhận LEED Bạch kim đó là Zuellig Building, công trình nằm ở trung tâm tài chính Makati ở Philippines.

Với EDGE, những dự án đạt chứng chỉ xanh này của Philippines phải kể tới tòa tháp Primavera Residences. Công trình chung cư phức hợp này là dự án hàng đầu của IDC tại Philippines.

Thông qua EDGE, IDC mong muốn biến Primavera Residences thành mốc son phát triển bền vững và chứng mình rằng việc xây dựng các công trình xanh, thanh lịch với giá phải chăng là hoàn toàn khả thi tại Philippines.

Tuy nhiên, sự có mặt khắp nơi của giá bán máy phát điện denyo các công trình được chứng nhận EDGE, LEED không cho thấy Philippines đang đạt tới sự bền vững trong xây dựng. Manila xếp thứ 96 trên toàn cầu về chỉ số Thành phố Bền vững Arcadis được công bố hàng năm, trong khi Singapore xếp thứ 2 và Kuala Lumpur xếp thứ 55.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0