04/02/2020, 15:49

Nhiều sản phẩm tiết kiệm điện đang rất hút khách

Nhiều sản phẩm tiết kiệm điện đang rất hút khách

Nhiều sản phẩm tiết kiệm điện đang rất hút khách

Dàn nước nóng năng lượng mặt trời, bóng đèn tuýp gầy, đèn compact, máy giặt, máy điều hòa, quạt điện... tiết kiệm điện máy phát điện 3 pha cũ trở thành ưu tiên hàng đầu trong mọi gia đình.


Cạnh tranh bằng công nghệ tiết kiệm

Tại các phố chuyên doanh đồ điện gia dụng của Hà Nội như: Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Công Trứ, phố Huế, Tôn Đức Thắng, Quang Trung (Hà Đông)... nhộn nhịp khách mua hàng. Phần lớn khách hàng đều chọn mua những sản phẩm có tính năng tiết kiệm điện

Tuy nhiên, quạt điện vẫn là mặt hàng "ưu tiên số 1" trong mùa nóng năm nay với nhiều sản phẩm đa chức năng.

Chị Nguyễn Hoàng Thương, chủ kinh doanh tại số 89 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội cho biết, giá điện tăng và giá máy phát điện 3 pha cũ do ảnh hưởng bởi tỷ giá USD, giá vàng nên hiện nay giá nhiều sản phẩm điện máy tăng từ 7-10%.

Chẳng hạn, quạt tiết kiệm điện của Trung Quốc hiện có mức giá từ 400.000-500.000 đồng/chiếc; quạt tiết kiệm của Thái Lan từ 520.000-550.000 đồng/chiếc; quạt tiết kiệm điện của Mitsustar có giá 1,3-1,5 triệu đồng/chiếc...

Dòng quạt đa chức năng có mức giá trội hơn như sản phẩm quạt đứng Fujiyama model 2009 với lồng quạt cảm ứng an toàn cho trẻ em trên 2,5 triệu đồng/chiếc; quạt tháp hiệu Tifa, Asia có chức năng ion làm sạch không khí, giá 1,8-2 triệu đồng/chiếc.

Theo chị Trần Thu Hiền, nhân viên bán hàng ở Siêu thị điện máy Pico 76, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, LG mới cho ra đời máy điều hòa nhiệt độ có gắn công nghệ invester. Điều hòa LG hiện có chỉ số EER (hiệu suất tiết kiệm điện năng) là 14,5%, giúp tiết kiệm khoảng 60% điện năng tiêu thụ. Vì vậy, dòng sản phẩm này đang được khách hàng rất quan tâm và ưa chuộng.

Ngoài ra còn có Panasonic với dòng điều hòa Envio, Samsung với dòng điều hòa Virus Doctor. Không chỉ riêng Panansonic có sản phẩm áp dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện từ 30-50% mà rất nhiều hãng khác như Daikin, Toshiba, Samsung đặc biệt là LG... cũng chọn đây là thế mạnh để cạnh tranh trên thị trường trong 1-2 năm gần đây.

Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện hàng loại sản phẩm điện máy với tính năng tiết kiệm điện như máy giặt siêu tiết kiệm điện, nước; tủ lạnh với máy nén tuyến tính, LCD và Plasma cao cấp tiêu thụ năng lượng hạn chế. Trong đó, máy giặt LG tiết kiệm đến 50% điện năng và 60% lượng nước; máy lạnh Crystal của Samsung tiết kiệm điện 31%.

Bà Bùi Thu Huyền, Phó Giám đốc Công ty Kỹ thuật điện tử Viễn thông Hà Nội cho biết: "Xu hướng chọn mua những sản phẩm cao cấp, đa chức năng và tiết kiệm điện đang trở thành trào lưu. Hàng nhập về đến đâu hết đến đó, dù chúng có giá cao hơn các sản phẩm bình thường cùng loại đến 30%".

Ngoài việc chọn mua những sản phẩm tiết kiệm điện, một số người còn tìm mua loại thiết bị tăng - giảm điện để tiết kiệm điện thông qua việc giảm phụ tải.

Năm nay, khách hàng rất quan tâm đến những dòng sản phẩm tiết kiệm điện cho dù mức chênh lệch giá giữa các sản phẩm này với các sản phẩm không tiết kiệm điện là khá cao.

Chị Phương Thảo, ở 262 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội cho biết: "Mặc dù giá các loại điều hòa tiết kiệm điện tuy có đắt hơn, nhưng mình vẫn mua vì hiện nay giá điện thì tăng cao, mùa hè gia đình mình có nhu cầu sử dụng rất nhiều điện nên mình muốn chọn mua loại điều hòa nào càng tiết kiệm điện thì càng tốt".

Hiện nay, trên thị trường, giá một bộ dàn nước nóng năng lượng mặt trời cho loại 18 ống và 24 ống của hãng Sơn Hà từ 4,3-7 triệu đồng; còn hãng Tân Mỹ và Tân Á ở mức từ 4,2-6,5 triệu đồng/bộ.

Theo anh Mạnh Hà, cửa hàng thiết bị gia dụng 167 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội thì sản phẩm dàn nước nóng năng lượng mặt trời của Tân Mỹ tiêu thụ mạnh, bởi giá thành vừa phải, lắp đặt thuận lợi hơn trong khi chất lượng ngang hàng so với các phẩm khác. Từ đầu tháng 3 đến nay, cửa hàng của anh đã bán được 12 bộ dàn nước nóng năng lượng.

Cơ hội của doanh nghiệp nội

Nếu có ý định mua một chiếc điều hòa tiết kiệm điện, máy giặt... người tiêu dùng có thu nhập cao thường nghĩ ngay đến các thương hiệu nhập ngoại, nhưng với bóng đèn tiết kiệm điện thì sản phẩm của các hãng có uy tín trong nước lại là lựa chọn đầu tiên.

Xu hướng người dân chuyển từ bóng đèn dây tóc (công suất lớn từ 60-100W) sang sử dụng hàng tiết kiệm điện (kể cả bóng thắp sáng lẫn bóng trang trí) được giới kinh doanh thích ứng nhanh chóng.

Anh Tạ Đình Dũng ở Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội khi được chủ một cửa hàng tại phố Nguyễn Lương Bằng giới thiệu một số đèn tiết kiệm điện sản xuất trong nước ,anh đã quyết định thay toàn bộ hệ thống chiếu sáng, đồ điện trong gia đình bằng các sản phẩm tiết kiệm điện và ưu tiên số một là các sản phẩm của Việt Nam.

So với các thiết bị tiết kiệm điện mà người tiêu dùng hiện nay lựa chọn thì, lượng tiêu thụ bóng đèn tiết kiệm điện nội địa chiếm đến 2/3, phần còn lại là bóng đèn cùng công suất của Trung Quốc. Dòng sản phẩm của các hãng nội địa như Rạng Đông, Điện Quang, Việt Nhật... được ưa chuộng hơn

Tuy nhiên, những sản phẩm tiết kiệm điện được sản xuất trong nước cũng không hề rẻ. Giá đắt hơn từ 20-30% so với hàng cùng loại của Trung Quốc. Cụ thể, bóng 7W của Trung Quốc, giá bán 18.000 đồng thì bóng của Rạng Đông khoảng 22.000 đồng; bóng 20W của Trung Quốc giá 22.000 đồng thì bóng Điện Quang, Rạng Đông giá 32.000 đồng.

Tham khảo tại siêu thị Intimex, Trung tâm Thương mại Vân Hồ, một số cửa hàng tiện ích của Hapro, siêu thị BigC... cũng cho thấy các sản phẩm tiết kiệm điện trong nước có sức tiêu thụ cao hơn hẳn so với các sản phẩm ngoại nhập.

Ông Đỗ Trọng Trung - Giám đốc Công ty TNHH Dáng Việt, cho rằng, cần đa dạng hoá sản phẩm để có tính thẩm mỹ cao. Các giá máy phát điện 3 pha sản phẩm tiết kiệm điện sản xuất tại Việt Nam hiện nay ngoài ánh sáng trắng không có ánh sáng xanh, đỏ, vàng để tạo cảm giác mỹ thuật cho người sử dụng.

Nhiều gia đình muốn sử dụng đèn tiết kiệm điện nhưng thường không tìm được sản phẩm phù hợp với nội thất ngôi nhà. Các nhà sản xuất sản phẩm tiết kiệm điện cần đa dạng hoá, cải tiến mẫu mã, để ngoài việc tiết kiệm điện đèn chiếu sáng còn mang tính thẩm mỹ.

Các sản phẩm sản xuất trong nước hầu như đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng về sự ổn định của chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn ánh sáng, độ tiết kiệm, độ bền và đa dạng trong chọn lựa.Vì vậy, khách hàng sẵn sàng chấp nhận mức giá cao hơn.

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội đã xuất hiện nhiều loại bóng đèn ozone kết hợp tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường (có khả năng khử khói, khử mùi, diệt khuẩn) thích hợp dùng ở những nơi có nhiều khói thuốc lá, không khí kém lưu thông như nhà bếp, nhà vệ sinh.

Mới đây, Bộ Công Thương đã cấp chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện cho 6 doanh nghiệp. Đây là chứng nhận nhưng cũng là một lợi thế để doanh nghiệp cạnh tranh trong thời điểm hiện nay.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0