19/09/2018, 13:57

Những “bóng hồng” quyền lực trong ngành tiền ảo

Số phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ hiện đang tăng lên nhanh chóng, nhưng con số này vẫn còn rất thấp. Mặc dù nó thay đổi theo từng lĩnh vực, tỷ lệ trung bình bạn sẽ tìm thấy những nữ founder chỉ là 5%. Mặc dù con số về công nghệ là rất thấp nhưng hiện tại nó vẫn có vị trí tốt hơn ...

Số phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ hiện đang tăng lên nhanh chóng, nhưng con số này vẫn còn rất thấp. Mặc dù nó thay đổi theo từng lĩnh vực, tỷ lệ trung bình bạn sẽ tìm thấy những nữ founder chỉ là 5%.

Mặc dù con số về công nghệ là rất thấp nhưng hiện tại nó vẫn có vị trí tốt hơn khi so với lĩnh vực tiền ảo. Hiện nay, chỉ khoảng từ 5 đến 7% số người dùng là phụ nữ. Mặc dù những con số này thấp dựa trên rất nhiều yếu tố, điều đó vẫn thể hiện rằng phụ nữ cũng tham gia tích cực vào thế giới crypto.

Rachel Wolfson

Wolfson là một doanh nhân và nhà báo đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế tiền ảo. Đồng thời là một nhà báo cho HuffPost, các bài viết của cô ấy có phạm vi trải dài từ các lĩnh vực khác nhau có liên quan tiền ảo -cryptocurrency. Gần đây cô cũng bắt đầu viết cho Tạp chí Bitcoin.

Khi cô ấy không viết về bảo mật, cô ấy dành thời gian của mình làm tư vấn tiếp thị cho các công ty mới thành lập, tập trung chủ yếu vào blockchain và tiền ảo. Cô chuyên về đưa yếu tố con người vào công nghệ, điều mà chắc chắn là cần thiết trong lĩnh vực tiền ảo.

Meltem Demirors

Demirors là một thành viên của Digital Currency Group, cô giữ chức vụ Giám đốc Phát triển. DCG là một công ty đầu tư vào tiền ảo trong khi cũng xây dựng và hỗ trợ các công ty đang tìm kiếm để thay đổi tương lai tài chính. Tại DCG, Demirors giúp giữ mọi người trên cùng chí hướng trong khi cũng tạo ra những con đường mới để phát triển.

Với bằng Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh của Trường Quản lý MIT Sloan và bằng B.A trong Toán học Kinh tế từ Đại học Rice, Demirors cũng là một thành viên của Hội đồng Global Future Council on Blockchain tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới.

Ambre Soubiran

Với nền tảng về Marketing và 8 năm kinh nghiệm tại ngân hàng toàn cầu HSBC, Soubiran rất đam mê thị trường tài chính, tiền ảo và blockchain. Chính những niềm đam mê và sở thích khác nhau này đã dẫn đến sự ra đời của công ty Kaiko.

Được thành lập vào năm 2014, Kaiko đã được đặt tên theo một đơn vị thăm dò biển sâu từ trạm Mariana. Cũng giống như các tàu ngầm, Kaiko thu thập và lưu trữ thông tin tiền tệ kỹ thuật số có thể được mua bởi các công ty khác để giúp họ hiểu biết tốt hơn về thị trường.

Pamela Morgan

Được ít nói tới hơn nhưng cũng không kém phần quan trọng khi đối phó với thị trường tiền ảo, là luật pháp. Morgan là một luật sư hiểu được điều đó và đã lập ra Empowered Law, một công ty luật chuyên về mật mã số, giúp giải quyết các tranh chấp về tài sản kỹ thuật số.

Morgan cũng là người sáng lập và giám đốc điều hành của Third Key Solutions. Third Key hoạt động với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp với mục tiêu bảo vệ tài sản kỹ thuật số của họ tốt hơn. Họ cũng giúp các nhà đầu tư chuẩn bị cho kế hoạch tương lai – bao gồm các vấn đề bất động sản, thừa kế và các vấn đề tương tự khác.

Anastasia Shvetsova

Cô quan tâm đến thế giới của tiền ảo kể từ những ngày đầu của Bitcoin, Shvetsova là một chuyên gia trong quan hệ công chúng, giúp đỡ rất nhiều công ty công nghệ cao. Trong thời gian gần đây, sự quan tâm của cô đến crypto cũng đã dẫn tới việc thu hút được nhiều khách hàng hơn trong lĩnh vực này như Blackmoon Crypto. Cô đã giúp những công ty mới thành lập này tăng hàng chục triệu đô la và thực hiện được mục tiêu họ đề ra.

Techtalk via thenextweb

0