07/09/2018, 13:57

Những website về code thú vị có thể bạn chưa từng biết tới

Dưới đây mình sẽ giới thiệu các bạn những trang web thú vị, độc đáo, kì lạ và khác thường một chút mang tính chất giải trí là chính, thật ra bài viết này không liên quan gì mấy tới thiết bị di động nhưng các bạn có thể thử chúng trên các trình duyệt của Smartphone. ( các bạn có thể ...

Dưới đây mình sẽ giới thiệu các bạn những trang web thú vị, độc đáo, kì lạ và khác thường một chút mang tính chất giải trí là chính, thật ra bài viết này không liên quan gì mấy tới thiết bị di động nhưng các bạn có thể thử chúng trên các trình duyệt của Smartphone. ( các bạn có thể bấm vào title để truy cập các link nhé)

1.Zoom Quit

web thú vị

Đây là một trang web sẽ tạo cho bạn một thế giới hoạt hình được lồng ghép vào nhau và trên điện thoại các bạn có thể sử dụng các phím up vào hoặc đi down (cũng tương tự như trên máy tính), nó thật sự rất thú vị khi chúng ta trải nghiệm và người dùng bị cuốn hút vào. Đối với các bạn xài Android 2.3 trở lên, trình duyệt Chrome sẽ giúp các bạn làm được điều này, nếu các bạn sử dụng hệ điều hành 4.0 trở lên thì chắc sẽ tuyệt vời hơn.

2. Hack Typer

web thú vị

Địa chỉ website này khá thú vị, đây là một trong những website sẽ cho phép bạn giả lập mình biến thành một hacker, mặc dù bạn không biết gì về lập trình cả. Bạn chỉ cần vào địa chỉ này, và gõ không ngừng nghỉ vào bàn phím, chỉ cần vài dõng gõ thì các bạn sẽ có những câu lệnh chuyên nghiệp như một hacker.

3. Weave Silk

web thú vị

Đây là một trang web sử dụng những thuật toán biến nét vẽ của chúng ta thành những nét vẽ nghệ thuật bằng sử dụng chuột vẽ lên màn hình ( hoặc dùng tay vẽ lên màn hình ứng). Bạn chỉ cần vẽ những đường nét cơ bản thì web sẽ biến chúng thành nghệ thuật. Sử dụng trình duyệt Chrome và Firefox sẽ giúp các bạn trải nghiệm tốt nhất trên điện thoại.

4. Penny Stocks – Warren Buffet

web thú vị

Trang web này sẽ ước tính được khi nào bạn sẽ giàu như Warren Buffet ( Người giàu thứ 2 trên thế giới sau Bill Gate). Bạn chỉ cần nhập lương của bạn vào và hệ thống sẽ tính sau bao lâu bạn sẽ giàu như Warren Buffet. Với số tiền $1000, mình cần 13,5 triệu năm để bằng ông ấy.

5. Flip Text

web thú vị

Đây là trang web chắc nhiều bạn đã biết, nó sẽ giúp các bạn đảo ngược lại các kí tự mình đã viết, và sau đó đi thách thức bạn bè đọc ngược. Sau khi gõ đoạn text bất kì bạn chỉ cần copy đoạn đã được đảo là xong.

6. Crumbles

website thú vị

Cuối cùng là trang web khá vui, ở đây chúng ta gõ một đoạn text trên màn hình, và mỗi từ trong câu bạn viết sẽ được nói bởi một nhân vật nổi tiếng.

Techtalk via Gramy

0