26/10/2019, 16:11

Phân biệt chất liệu áo thun nam cotton 100%

Phân biệt chất liệu áo thun nam cotton 100%

Phân biệt chất liệu áo thun nam cotton 100%

Áo thun cotton 100% là trang phục được nhiều người tin dùng vì chúng luôn mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu. Thành phần cơ bản của sản phẩm này không gì khác đó chính là các sợi vải cotton. Tuy nhiên, trên thị trường lấy sỉ quần lót nam hiện nay xuất hiện rất nhiều các loại vải cotton khác nhau. Vậy làm sao để người cung cấp sỉ quần lót nam phân biệt được đâu là áo thun cotton thật, đâu là áo thun giả cotton? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết ngay sau đây.

Áo thun cotton là gì?



Áo thun cotton là loại áo thun được may bằng vải thun có độ co giãn, đàn hồi tốt. Thành phần được sử dụng phổ biến của loại áo thun này đó là sợi cotton. Tùy theo nhu cầu, tính chất sử dụng mà tỷ lệ thành phần cotton sử dụng là khác nhau. Hiện nay, trên thị trường có 4 loại vải may áo thun phổ biến nhất đó là: áo thun cotton 100%, cotton 65/35, cotton 35/65 và vải PE. Để phân biệt được mẫu áo thun cotton đồng phục của bạn có chất lượng hay không, hãy cùng kiểm chứng qua một trong các phương pháp dưới đây:

Phân biệt áo thun cotton 100 dựa vào tính chất vật lí của vải

Căn cứ vào hình thức bề ngoài, độ co giãn khi tác động trực tiếp lên vải là cách kiểm chứng đó có phải là áo thun cotton 100 chất lượng cao hay không.

Áo thun chất liệu cotton có độ mềm mịn, khi giặt áo xong áo sẽ rất dễ bị nhăn nhúm. Đặc biệt, bề mặt vải cotton thường không có độ sáng bóng, khi nhìn kĩ thấy áo có độ xù lông nhẹ. Hơn nữa, khi mặc kiểu áo thun cotton này, người mặc sẽ có cảm giác rất mát mẻ, thoải mái vì chúng có độ thông thoáng và khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

Tính chất vật lí của vải thun giả cotton

Áo thun giả cotton (thường được thay thế bằng vải PE) thì ngược lại, bề mặt vải khá trơn, bóng, ít bị nhăn khi vò, màu vải sáng và không bị xù lông. Điểm nhận thấy rõ khi mặc áo thun may bằng vải PE đó là chúng khá nóng, đặc biệt mặc trong thời tiết mùa hè.

Phân biệt áo thun cotton 100 bằng phương pháp kiểm tra bằng tay

Nếu bạn không phải là người am hiểu về vải vóc thì đây là cách kiểm tra đơn giản mà vẫn đem lại hiệu quả tương đối tốt trong việc phân biệt đó có phải là một chiếc áo thun cotton cao cấp hay không.

Phương pháp kiểm tra bằng tay khá đơn giản để phân biệt áo thun cotton 100% chất lượng cao hay không?

Thử bằng tay trên vải thun cotton

Phương pháp này cũng có nét tương tự như phương pháp trên. Khi có một lực vò tác dụng lên trên mẫu vải thun có thành phần cotton thì sẽ có hiện tượng áo bị nhăn nhúm rất đặc trưng, vải có độ co giãn rất cao khi ta kéo mạnh.

Thử bằng tay trên vải thun giả cotton

Đối với vải thun giả cotton, khi vò áo sẽ không bị nhăn nhàu hoặc nhàu rất ít, cùng với đó là độ co giãn kém so với áo thun cotton thật.

Dùng phương pháp đốt để phân biệt áo thun cotton 100

Như đã nói ở trên, khi may áo thun 4 loại vải chủ yếu dùng để may áo thun đồng phục đó là cotton 100, cotton 65/35, cotton 35/65, vải PE. Về cơ bản, tính chất hóa học của các loại vải này sẽ khác nhau tùy vào thành phần cotton trong đó là ít hay nhiều.

Vải có chứa thành phần cotton khi đốt sẽ cháy rất nhanh, tro vải mịn và tan ra. Ngược lại, vải thun có chứa tỷ lệ cotton thấp hoặc sử dụng vải PE thì độ cháy kém, vải vón cục khi cháy và có thể ngửi thấy mùi khét như mùi nhựa đốt rất đặc trưng.

Vải thun cotton 100%

Đây là loại vải có chứa thành phần cotton 100%, là các sợi bông tự nhiên. Khi đốt, vải cotton bắt lửa rất tốt, cháy nhanh, tro vải mịn và khi bóp tan ra, không bị vón cục.

Vải thun cotton 65/35

Có chứa thành phần là 65% là sợi bông tự nhiên và 35% là sợi tổng hợp PE (polyester). Do có thành phần cotton khá cao nên vải áo cháy khá nhanh, khi đốt có mùi nhựa đặc trưng của PE, tro tan nhanh và ít bị vón cục.

Vải thun cotton 35/65

Vải thun loại này có thành phần chủ yếu bao gồm 35% là sợi bông tự nhiên và 65% là sợi tổng hợp PE (polyester). Thành phần polyester khá cao nên khi đốt, mùi nhựa khá rõ, vải bắt lửa kém, cháy xong bị thành cục nhỏ và không tan hết khi bóp, chỉ tồn lại một ít tro.

Vải thun PE

Thành phần 100% PE có nguồn gốc từ dầu mỏ nên khi đốt có mùi khét rất rõ giống như mùi cao su hay nhựa khi đốt. Đây là loại vải khi đốt có khả năng bắt lửa rất kém, cháy chạm, thậm chí ngọn lửa rất dễ bị tắt khi vải đang cháy. Đốt xong, tro vải vón thành cục, bóp không tan.

Kết quả phân tích sau khi đốt vải cotton 100% với các loại vải khác nhau

Phân biệt áo thun cotton 100 bằng cách thử với nước

Đây là một phương pháp khá đơn giản để phân biệt áo thun cotton có đạt chuẩn và chất lượng hay không. Phương pháp này được đánh giá là khá đơn giản mà bạn không phải “hi sinh” chiếc áo của mình như thử nghiệm bằng phương pháp đốt.

Thử với nước cũng là cách giúp phân biệt áo thun chất liệu cotton

Áo thun cotton có thành phần là sợi bông tự nhiên nên chúng có tính hút nước rất tốt, mặt vải áo khi nhỏ nước nhanh bị loang ra với diện tích rộng. Ngược lại, áo thun PE có nguồn gốc từ dầu mỏ than đá nên vải thấm nước rất chậm, khi nhỏ nước lên vải bán sỉ quần lót nam sẽ tạo thành những giọt nước đọng và chảy xuống.

Cụ thể như sau:

Vải thun 100% cotton: vải thấm nước nhanh, diện tích nước lan rộng.

Vải thun 65/35: vải thấm nước nhanh nhưng không háo nước nhanh như vải cotton 100%.

Vải thun 35/65: thấm nước chậm, hút nước kém.

Vải thun PE: khả năng hút nước chậm, gần như không thấm nước, diện tích ướt không lan rộng.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0