25/07/2019, 10:05

Saigon Code Tour chặng số 3 – Code này “Chill” phết

Xóa tan hình ảnh lặng lẽ thường thấy ở lập trình viên, trở lại với chặng 3 của SCT, các coder nay được trải nghiệm networking trong môi trường hết sức thú vị vào buổi sáng cuối tuần ở khu vực ngoại ô. Khi các coder “đưa nhau đi trốn” Qua nửa chặng đường của Saigon ...

Xóa tan hình ảnh lặng lẽ thường thấy ở lập trình viên, trở lại với chặng 3 của SCT, các coder nay được trải nghiệm networking trong môi trường hết sức thú vị vào buổi sáng cuối tuần ở khu vực ngoại ô.

Khi các coder “đưa nhau đi trốn”

Qua nửa chặng đường của Saigon Code Tour 2019, các thí sinh tham dự lần lượt trải nghiệm những hoạt động và thử thách đa dạng từ không gian yên tĩnh của Toong đến những trò chơi năng động tại Jump Arena Him Lam. Tạm gác lại sự náo nhiệt của trung tâm thành phố, các coder lần này có dịp “chill” cùng Code Challenge #3 diễn ra tại Saigon Outcast (Quận 2). Với không gian “bụi bặm” nghệ thuật này, thử thách mà BTC chuẩn bị cũng không kém phần độc đáo.

Vừa code vừa “chill”

Sau khoảng thời gian thử sức cùng đề bài, các thí sinh nhận thử thách “có cồn” nhằm phân tán sự tập trung. Song không vì vậy mà tinh thần hăng hái giảm nhiệt, khi hình ảnh các coder cùng cầm chai bia và tán gẫu tạo nên khung cảnh net-working hết sức thú vị.

Khép lại chặng 3, Lê Xuân An xuất sắc giành giải nhất, Nguyễn E Rô đến từ Đại học Quốc gia Singapore vươn lên giành giải nhì. Chàng sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên Trần Tấn Phát đạt giải ba với số điểm sát sao.

Cuộc thi được tổ chức bởi công ty công nghệ VNG phối hợp cùng Topdev – công ty chuyên tổ chức các sự kiện công nghệ cùng sự hỗ trợ từ Big-O Coding – một trong những trung tâm đào tạo thuật toán hàng đầu Việt Nam.

Chặng số 3 kết thúc với những phản ứng tích cực từ người tham dự, Final Round sẽ hạ cánh tại “Saigon Princess – Unique Fine Dining River Cruise” – Quận 2 vào tối thứ 5 ngày 25/07/2019.

Các bạn đam mê lập trình đã tham gia 1 trong 3 chặng có thể đăng ký ngay tại www.codetour.vn. Ngoài ra bạn có thể cập nhật các hoạt động và thông tin liên quan cho các chặng tiếp theo tại fanpage: https://www.facebook.com/LifeAtVNG/

0