05/10/2018, 11:03

Sorry về việc truy cập blog bcdonline.net

Tối ngày 14/11/2012, Blog học thiết kế web bcdonine.net không thể truy cập được cũng ít nhiều đã gây một số sự bất tiện cho các bạn ghé thăm Blog. Tuy rằng blog lượng truy cập không cao nhưng cũng được một nhóm bạn tin tưởng, xin post nguyên nhân cho mọi người chém gió và bớt nhăn nhó! Ngày 14 ...

Tối ngày 14/11/2012, Blog học thiết kế web bcdonine.net không thể truy cập được cũng ít nhiều đã gây một số sự bất tiện cho các bạn ghé thăm Blog. Tuy rằng blog lượng truy cập không cao nhưng cũng được một nhóm bạn tin tưởng, xin post nguyên nhân cho mọi người chém gió và bớt nhăn nhó!

Ngày 14 một ngày như mọi ngày lên face thăm hỏi bạn bè và nắm bắt tình hình thế giới đột nhiên quay lại blog thì thằng SITE 5 nó bảo phải tính tiền Hosting đi thì cho vào web không thì thôi, từ đó ngộ ra nhiều điều, lúc chiều rãnh tay ngồi Cancel các dịch vụ linh tinh không xài mà hao phí, chẳng biết lúc đó đầu và mắt đôi ngã chia ly hay sao mà kích Cancel lun cái hosting của mình @@! Thiệt bệnh hết chịu nổi!

Sorry truy cập bcdonline.net

Sorry truy cập bcdonline.net

Lúc đó đầu óc điên đảo tâm hồn bay bổng ngồi Support ríu rít, thiệt tình mấy e nó làm ăn bình thường ngon lành lắm, sao đúng hum này lu bu gì mà chờ mòn mõi mới phục hồi lại cho mình cái hosting, hix … Chưa hết nó đã Cancel host nên còn lưu bản backup của mấy hôm trước ngồi viết bài lại đến h mới được đi ngủ! Bùn. mấy bài viết lại trong trạng thái bùn ngủ nên …

Có lẻ đã mất một số comment của các bạn cũng như mất lun vài chục spam của bọn ác, nhìn chung “già cả làm ăn cẩu thả” mong pà con thông cảm nha! Chúc cả nhà vui khi biết được tin này!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (5 votes cast)
Sorry về việc truy cập blog bcdonline.net, 10.0 out of 10 based on 5 ratings
Tags:linh tinh, Sorry
0