12/08/2018, 17:35

Sử dụng Prettier để format code

Câu chuyện thứ nhất: Lít Đờ: Này em, khi em viết component React mà không có state và lifecycle thì chuyển nó về dạng Stateless Component luôn em nhé! Junior: Dạ vâng anh! Lít Đờ: Khai báo biến em dùng const cho anh nhé, chỗ nào cần thay đổi giá trị mới dùng let thôi, đặc biệt trong ...

Câu chuyện thứ nhất:

Lít Đờ: Này em, khi em viết component React mà không có state và lifecycle thì chuyển nó về dạng Stateless Component luôn em nhé!

Junior: Dạ vâng anh!

Lít Đờ: Khai báo biến em dùng const cho anh nhé, chỗ nào cần thay đổi giá trị mới dùng let thôi, đặc biệt trong dự án React này, đừng dùng khai báo biến với var đó nhé.

Junior: Dạ vâng anh! Ơ mà sao nhiều quy tắc thế ạ, em nhớ thế éo nào được? Em vừa mới tìm hiểu được con hàng ESLint này ngon đây, đảm bảo keep các rule mà anh đặt ra được tuân theo ngon lành luôn.

Lít Đờ: (LGTM) thế chú đưa vào project của mình ngay, anh cũng đỡ phải dùng đôi mắt thần để review pull tìm lỗi này của chú.

Câu chuyện thứ hai:

Lít Đờ: Này chú em, thời nào rồi mà chú viết JS còn để tab 4 hả? tab là 2 thì anh cũng không thích rồi. Chú convert cái file đó indent về dạng space và là space 2 cho anh nhé!

Junior: Dạ vâng anh!

Lít Đờ: Cơ mà đối với file markdown thì chú lại viết space 4 cho anh nhé (bởi vì anh nghe giang hồ recommend như thế             </div>
            
            <div class=

0