22/09/2020, 09:14

Sử dụng soda hoặc dầu thực vật làm nguồn sạc

Sử dụng soda hoặc dầu thực vật làm nguồn sạc

Sử dụng soda hoặc dầu thực vật làm nguồn sạc

Các nhà khoa học thông báo đã phát triển được loại thiết bị nạp điện cho điện thoại, laptop và các thiết bị điện tử may bien tan gia re sử dụng đường có trong soda hoặc dầu thực vật làm nguồn sạc.

Thiết bị sử dụng những tế bào nhiên liệu lấy từ năng lượng sinh học của con người và những sinh vật sống khác.

Tại buổi họp báo, tiến sĩ hóa học Shelley Minteer thuộc đại học Saint Louis ở Missouri đại diện cho nhóm nghiên cứu biến tần giá rẻ đã phát biểu: “Thiết bị là sản phẩm đầu tiên sử dụng thế hệ tế bào nhiên liệu sinh học mới.Nếu được phát triển thêm,nó có khả năng thay thế các loại pin sạc hiện nay và sử dụng rộng rãi cho nhiều loại đồ điện tử khác nhau.”

Trong loại tế bào sinh học mới này,Tiến sĩ Minteer và các cộng sự đã dùng đến loại bào quan tuyệt vời nhất của sinh vật: ti thể .


Là nguồn cung cấp năng lượng cho toàn bộ tế bào, ti thể chuyển các chất dinh dưỡng thành năng lượng hóa học mà cơ thể cần để duy trì sự sống đồng thời sử dụng pyruvat – hợp chất được hình thành từ quá trình tiêu hóa đường và chất béo để tạo nên ATP là chất lưu trữ năng lượng của toàn bộ cơ thể.

Hàng ngày ti thể trong cơ thể mỗi con người sản xuất và tiêu thụ lượng ATP tương đương với khối lượng cơ thể.

Đó cũng là ý tưởng chính của thiết bị sạc pin mới.

Năng lượng sản sinh từ dầu thực vật và các loại dầu thông thường sẽ mở ra khả năng nạp năng lượng cho 1 chiếc laptop hay điện thoại di động.

Tiến sĩ Minteer cho rằng tế bào năng lượng sinh học không phải là 1 ý tưởng mới mẻ.

Các nhà khoa học luôn lấy ý tưởng từ những gì đã có của thiên nhiên để tạo ra những ứng dụng đột phá cho con người, điển hình là các loại tế bào sinh học sử dụng enzim hoặc vi khuẩn để sản xuất điện.

Tế bào nhiên liệu tạo ra điện năng từ năng lượng hóa học có trong chính nhiên liệu hoặc oxi (kể cả oxi không khí và oxi lỏng) và hoạt động khá giống pin.

Tuy nhiên, các tế bào nhiên liệu không cần phải sạc, chúng sản xuât điện liên tục, miễn là nhiên liệu và oxi được cung cấp đủ. Có nhiều loại nhiên liệu: hiđro, khí tự nhiên, rượu …

Minteer và các đồng nghiệp đã mô tả thử nghiệm thành công về thiết bị dùng tế bào ti thể: Thiết bị này gồm 1 lớp mỏng ti thể kẹp giữa 2 điện cực bao gồm 1 điện cứ khí thẩm. Thử nghiệm cho thấy điện được sản xuất từ đường và các sản phẩm phụ từ quá trình sản xuất dầu ăn.

Tế bào năng lượng từ ti thể còn có rất nhiều ứng dụng đầy tiềm năng như sử dụng làm nguồn năng lượng trong các cảm biến không dây để theo dõi nhiệt độ, phát hiện chuyển động và theo dõi vị trí của các phương tiện ở các hạm đội. Ngoài ra, các tế bào này cũng là nguồn năng lượng cho những cảm biến phát hiện chất nổ - các nhà khoa học bán biến tần giá rẻ cho hay.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0