30/09/2019, 08:29

Tech Talk: Cyber Security and Agile Team in ACB

Trong thời đại 4.0, công nghệ ngày càng phát triển và “xâm nhập” vào đa dạng các lĩnh vực khác nhau, ngân hàng cũng không ngoại lệ. IT tại môi trường Ngân hàng có gì khác biệt so với IT trong một công ty công nghệ? **Những nguy cơ về bảo mật an toàn thông tin ngày ...

Trong thời đại 4.0, công nghệ ngày càng phát triển và “xâm nhập” vào đa dạng các lĩnh vực khác nhau, ngân hàng cũng không ngoại lệ. IT tại môi trường Ngân hàng có gì khác biệt so với IT trong một công ty công nghệ? 

**Những nguy cơ về bảo mật an toàn thông tin ngày càng phổ biến, đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đầu tư tương xứng vào Cyber Security thay vì chỉ dành thời gian fix những lỗ hổng bảo mật. Những yêu cầu và thách thức về công nghệ khi ứng dụng và triển khai các mô hình hiện đại từ các tập đoàn lớn về Việt Nam.

ACB là một trong những đơn vị tiên phong khi áp dụng công nghệ vào hệ thống và trở thành “ngân hàng số” hàng đầu Việt Nam. ACB đang chuẩn bị cho Thế giới mới với hơn 14 triệu người dùng smartphone tại Việt Nam trong tương lai gần. Các platform mà team IT của ACB đang bắt đầu trông giống như bất kỳ công ty nào ở Silicon Valley. ACB đang sử dụng công nghệ mã nguồn mở, đám mây và công nghệ di động nhiều hơn.

Đến với “CYBER SECURITY AND AGILE TEAM IN ACB”, bạn sẽ tìm hiểu về nền tảng công nghệ của một “ngân hàng số” dưới cái nhìn thú vị của các chuyên gia:

➤ Anh Nguyễn Phước Đức – Head of Cyber Security –Tại sao Cyber Security ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với các tổ chức và doanh nghiệp? Anh Đức Nguyễn người đã startup thành công DNA (Công ty cố vấn và cung cấp dịch vụ An toàn thông tin) sẽ giải đáp những câu hỏi xoay quanh vấn đề cyber security thông qua topic “ACB Cyber Security Team Lean Startup”.

➤ Anh Trần Đại Long – Head of Engineering tại ACB với những kiến thức về mô hình Spotify Squad Model và thử thách khi triển khai mô hình này vào văn hóa làm việc tại Việt Nam. Bạn sẽ gặp những khó khăn nào khi áp dụng một hệ thống mô hình làm việc nước ngoài vào Việt Nam? Những công cụ, công nghệ cần thiết nào để hỗ trợ vận hành mô hình? Mất bao lâu để các nhân viên có thể làm quen với phương pháp làm việc dựa trên mô hình này? Đừng bỏ lỡ topic Engineering Agile Teams: Adopting Spotify’s Tribe Model To Deliver On Digital Transformation” để nghe đáp án cho những vấn đề trên bạn nhé!!

Hai diễn giả sẽ demo hệ thống tổng thể về real hacking trong bảo mật mạng và giới thiệu cách dùng Spotify làm ví dụ, để có được tư duy Agile cụ thể về các nhóm cơ sở hạ tầng backend. Chắc hẳn các hoạt động này đã đủ sức hút để bạn dành ra một buổi sáng thứ Bảy cùng team ACB tìm hiểu về Cyber security and Agile Team và những điều còn “ẩn chứa”. Giữ ngay slot cùng bạn bè tham dự ngay Tech talk này bạn nhé!

**Giới thiệu về đơn vị tổ chức:

ACB (Asia Commercial Joint Stock Bank), một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp với hơn 10.000 nhân viên và nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Mục tiêu chiến lược chính là xác lập vị thế dẫn đầu trên năm lĩnh vực: định hướng khách hàng, quản lý rủi ro, kết quả tài chính bền vững, hiệu quả hoạt động và đạo đức kinh doanh.

==

⏰ Thời gian: 9:00 – 11:30 sáng Thứ bảy ngày 28/09/2019
???? Địa điểm: ACB – Learning Hub | 30 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
???? Đăng ký ngay tại: https://meetup.vn/e/eub (Sự kiện không tính phí)

0