20/07/2019, 10:05

Thấu hiểu khách hàng như hiểu chính mình với ALOBIBO

CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được khách hàng ...

CRM – Customer Relationship Management là cụm từ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm khi gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ quản lý các thông tin của khách hàng, doanh nghiệp có thể đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc, từ đó nhắm tới và tìm kiếm được khách hàng tiềm năng nhiều hơn.

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, ALOBIBO là ứng dụng mobile duy nhất trên thị trường tập trung vào việc xử lý dữ liệu trên đối tượng là số điện thoại, giúp quản lý khách hàng tập trung. Chỉ với chiếc smartphone đơn giản, người sử dụng có thể làm việc, tương tác với khách hàng, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm, tra cứu các tiện ích ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.

Ngoài những chức năng xử lý dữ liệu cơ bản, ALOBIBO còn cung cấp những tính năng “xịn” hơn như chat bot hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân trả lời tức thì các câu hỏi lặp đi lặp lại của khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng với doanh nghiệp.

Với những đặc tính thuận lợi cho người dùng, nâng cao doanh thu và lợi nhuận đáng kể cho khách hàng, ALOBIBO đã thành công cán mốc 2000 users chỉ sau 3 tháng ra mắt và nhận được những phản hồi tích cực. Điều gì đã tạo nên sức hút khổng lồ cho ứng dụng này?

1. Lọc thông tin khách hàng tiềm năng hay không một cách hiệu quả

Bỏ qua những cuốn sổ ghi chép dày cộp hay các file excel nặng nề, giờ đây với ALOBIBO bạn có thể thoải mái lưu trữ thông tin khách hàng một cách đầy đủ. Ứng dụng tự động ghi lại thông tin cuộc gọi, thời gian gọi, số cuộc gọi, tên nhân viên đã gọi và kết quả đánh giá khách hàng tiềm năng từ các nhân viên đã gọi.

Chỉ với thao tác đơn giản trên smartphone, ALOBIBO hỗ trợ doanh nghiệp lọc khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, giúp tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí và thời gian (chi phí cuộc gọi, chi phí nhân sự) giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận.

2. Phân loại khách hàng rõ ràng

Việc phân loại khách hàng là vô cùng cần thiết giúp doanh nghiệp xác định rõ được khách hàng mục tiêu để xây dựng kịch bản bán hàng và chốt sale hiệu quả. ALOBIBO giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng bằng cách tạo các nhóm riêng biệt trong danh bạ điện thoại, hỗ trợ gửi hàng loạt tin nhắn, email CSKH đến các nhóm khách hàng này, từ đó giúp tăng cao tỷ lệ chuyển đổi tạo bước đột phá khổng lồ về doanh thu.

3. Giảm các cuộc gọi thừa, tin nhắn rác

Các cuộc gọi rác, tin nhắn rác không chỉ gây tốn kém về thời gian, chi phí cho nhân sự mà còn tạo ra sự phiền toái đối với khách hàng. Ứng dụng ALOBIBO có thể giải quyết hoàn toàn vấn đề này với các tính năng hỗ trợ hoàn hảo cho người dùng giảm làm phiền khách hàng, bằng cách đó giúp nâng cao giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.

4. Quản lý thời gian làm việc thực tế của nhân viên chăm sóc khách hàng

Quản lý thời gian làm việc của đội ngũ telesale khổng lồ dường như là nhiệm vụ bất khả thi đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đa phần đội ngũ telesale, CSKH được giao khoán chỉ tiêu và doanh nghiệp chỉ kiểm soát được nhân viên đã gọi cho khách hàng hay chưa nhưng không thể biết được chất lượng cuộc gọi như thế nào.

Với ALOBIBO, hệ thống sẽ tự động ghi lại tất cả các cuộc gọi của nhân viên, thời gian gọi,… dữ liệu được xuất ra file thống kê excel, từ đó giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm được kết quả làm việc thực tế và đánh giá đúng năng lực của nhân viên.

5. Tổng hợp, báo cáo kết quả làm việc cụ thể chi tiết

Không chỉ giúp tìm kiếm, bán hàng và chăm sóc khách hàng, ALOBIBO còn hỗ trợ doanh nghiệp tổng hợp số liệu, báo cáo kết quả làm việc chi tiết của nhân viên sau khi giao việc, giúp xây dựng bức tranh toàn cảnh về khách hàng của doanh nghiệp.

6. Giúp cho nhân viên thay đổi cách làm việc có hệ thống, có kế hoạch

Thay vì làm việc theo cách truyền thống trước đây với sổ sách giấy, máy tính… Giờ đây với ALOBIBO, nhân viên sẽ được ứng dụng công nghệ trong quá trình làm việc, tự xây dựng kế hoạch làm việc khoa học với sự hỗ trợ từ trợ lý ảo ALOBIBO. Doanh nghiệp sẽ sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đồng thời đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

7. Các công cụ hỗ trợ nhân viên làm việc ngay trên chiếc smartphone

Không còn nỗi lo đi công tác hay không có thời gian làm việc tại văn phòng, với ứng dụng ALOBIBO, nhân viên có thể làm việc mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại smartphone đơn giản. Tiết kiệm thời gian, ALOBIBO giúp tăng hiệu quả làm việc cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với doanh nghiệp. Chỉ khi hiểu rõ về khách hàng doanh nghiệp mới có thể đưa ra các phương án, giải pháp giúp tăng doanh số bán hàng. ALOBIBO hiện là nền tảng duy nhất giúp số hóa hoàn toàn thông tin khách hàng trên smartphone, ứng dụng hỗ trợ tối đa giúp doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ thông tin và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Với mục tiêu cung cấp giải pháp công nghệ hữu ích trong việc hỗ trợ tìm kiếm, bán hàng, chăm sóc khách hàng cho cá nhân và doanh nghiệp, ALOBIBO hứa hẹn sẽ trở thành một siêu ứng dụng đặt khách hàng làm trọng tâm, và xây dựng nên nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp và cá nhân. Từ đó đem lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển, thành công của nền tảng công nghệ 4.0 tại Việt Nam.

Hãy thay đổi NGAY thói quen làm việc theo phương pháp truyền thống, sử dụng ALOBIBO để tăng hiệu quả công việc, đột phá thu nhập, tận hưởng cuộc sống và có thêm nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân bạn!!!

Tháng 6 năm nay tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, đội ngũ ALOBIBO sẽ tham dự sự kiện Mobile lớn nhất Việt Nam: Vietnam Mobile Day 2019, hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng CRM hoàn toàn mới tới cộng đồng hội những người đam mê công nghệ ở Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ nhé!

0