23/10/2018, 22:58

The FinLab Program & UOB Việt Nam – Giúp bạn đến gần hơn với giấc mơ khởi nghiệp

Trong những năm gần đây, câu chuyện khởi nghiệp đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên nhiều phương tiện truyền thông, báo đài. Khởi nghiệp có thể hiểu một cách đơn giản là sự tập hợp nguồn lực tạm thời như nhân lực, tiền bạc, thời gian… để đi tìm mô hình kinh doanh mới và ...

Trong những năm gần đây, câu chuyện khởi nghiệp đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên nhiều phương tiện truyền thông, báo đài.

Khởi nghiệp có thể hiểu một cách đơn giản là sự tập hợp nguồn lực tạm thời như nhân lực, tiền bạc, thời gian… để đi tìm mô hình kinh doanh mới và nhanh chóng xây dựng thành tổ chức/doanh nghiệp đại quy mô, đồng thời có khả năng lặp lại hay nhân rộng, thường tận dụng công nghệ để tạo ra lợi thế cạnh tranh. Theo các chuyên gia, Việt Nam là thị trường lớn của khởi nghiệp với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, dân số trẻ và sự kết hợp của những tài năng công nghệ trong nước.

Các hoạt động hỗ trợ dành cho startup Việt Nam luôn là niềm mong mỏi của rất nhiều công ty hiện nay, đặc biệt là các FinTech startups – những công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ tài chính. Một trong những hoạt động dành cho FinTech startups đang nhận được rất nhiều sự quan tâm chính là chương trình “Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp” do UOB Việt NamThe FinLab phối hợp tổ chức!

Ra đời từ năm 1935, cho đến nay United Overseas Bank (UOB) đã đạt được tốc độ phát triển ổn định, nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng. UOB hiện đang là một trong những ngân hàng hàng đầu của Châu Á với mạng lưới rộng khắp các vùng Châu Á – Thái Bình Dương, Tây Âu và Bắc Mỹ. UOB Việt Nam đã có hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, trở thành ngân hàng Singapore đầu tiên tại Việt Nam. Trong đó, UOB chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh đã xây dựng được mối quan hệ vững mạnh với các tổ chức, doanh nghiệp thương mại và các tập đoàn lớn nhờ khả năng đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng.

Đến gần hơn với giấc mơ với sự kiện “Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp”
do UOB Việt Nam & The FinLab phối hợp tổ chức

*Hồ Chí Minh: 17h00 – 21h00 ngày 04/03/2017

9

Về phía The FinLab, đây là công ty hỗ trợ phát triển FinTech đầu tiên của Singapore được thành lập bởi liên doanh giữa UOB và SG Innovate (SGI). Với hệ sinh thái vốn liên doanh cùng với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm phong phú, The FinLab cung cấp cho startups nền tảng vững chắc, các kiến thức thực tế để vận dụng vào hoạt động kinh doanh riêng của mình thông qua sự hướng dẫn của các nhà lãnh đạo UOB, các chuyên gia về đầu tư mạo hiểm… cũng như mối quan hệ sâu rộng tại thị trường Đông Nam Á, Trung Quốc, Châu Âu và Mỹ.

Sắp tới đây, The FinLabUOB cùng phối hợp tổ chức The FinLab Cycle 2 kéo dài 3 tháng từ tháng năm đến tháng bảy năm 2017 tại Singapore với mục đích hỗ trợ FinTech startups trên rất nhiều khía cạnh: kinh nghiệm, vốn đầu tư… Đây thực sự là cơ hội hiếm có để các FinTech startups mở rộng networking, học hỏi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu đến từ UOB và The FinLab.

Nếu là một FinTech Startup nhưng chưa tìm được cơ hội đầu tư, chưa có nhiều kinh nghiệm chuyên môn hay là một cá nhân am hiểu công nghệ, muốn dấn thân vào con đường khởi nghiệp thì đừng ngần ngại tham gia chương trình “Đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp” do UOB Việt Nam và The FinLab để đến gần hơn với giấc mơ khởi nghiệp của bạn!

  • Thời gian: 17:00 – 21:00 ngày 04/03/2017
  • Địa điểm tham dự: Dreamplex 2 – 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Đăng kí tại: https://goo.gl/TRVfMV
  • Hotline: nguyen.nguyen@applancer.net (Ms. Nguyên) – 0963 651 587
0