19/12/2019, 14:47

Tiết kiệm điện trong mùa hè không phải đơn giản

Tiết kiệm điện trong mùa hè không phải đơn giản

Tiết kiệm điện trong mùa hè không phải đơn giản

Nhu cầu sử dụng điện của mỗi gia đình ngày hè tăng cao, kéo theo chi phí không nhỏ. Làm thế nào để có thể tiết kiệm điện dễ dàng trong mùa hè này?

Không dùng điều hòa quá cũ

Nếu máy điều hòa nhà bạn đã sử dụng trên 10 năm, đã đến lúc bạn nên máy phát điện công nghiệp cũ giá rẻ cân nhắc mua một máy điều hòa mới để tiết kiệm năng lượng hơn. Hãy tìm mua máy điều hòa tiêu tốn ít điện năng và có công suất phù hợp với diện tích phòng. Máy điều hòa có các loại công suất tương ứng với các diện tích như sau:


Khắc phục những khe hở

Các khe hở trong phòng điều hoà là một trong những nguyên nhân bán máy phát điện công nghiệp chính khiến cho hệ thống điều hòa hoạt động với công suất lớn hơn, gây tốn kém điện năng và giảm tuổi thọ của máy. Cần bịt kín những khe hở.

Tăng cường cây xanh và rèm che

Ở những hướng đón ánh nắng, có thể trồng cây như là một bức chắn ánh nắng mặt trời và tạo không khí trong lành cho ngôi nhà. Khi trời quá nắng cần kéo rèm che để ngăn ánh nắng chiếu trực tiếp, không khí trong nhà sẽ mát mẻ hơn. Đồng thời, máy điều hòa cũng sẽ không phải làm việc với cường độ và công suất cao.

Sử dụng quạt trần thay cho điều hòa

Sử dụng quạt trần để không khí lưu chuyển đều trong nhà, thay vì sử dụng máy điều hòa nhiệt độ sẽ giúp cho máy điều hòa nhiệt độ có thể nghỉ ngơi, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều.

Sử dụng thiết bị điều khiển nhiệt độ

Thiết bị này giúp điều chỉnh độ nhiệt độ của điều hòa hay quạt trong phòng tùy thuộc theo nhu cầu cơ thể. Nếu điều chỉnh hợp lý, trung bình có thể giúp tiết kiệm 10% - 15% điện năng mà không ảnh hưởng tới sự thoải mái cá nhân. Để nhiệt độ cao hơn 2 độ là có thể giảm chi phí làm mát 5%. Nếu tính dài hạn, thì chi phí tiết kiệm được từ điện năng còn cao hơn nhiều so với chi phí đầu tư thiết bị này.

Hạn chế mở tủ lạnh nhiều lần

Trước tiên, bạn nên chọn mua tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng, nên mua tủ lạnh có nhiều ngăn, đặt tủ lạnh cách tường 10 cm để có độ thông thoáng. Đặc biệt, tránh mở tủ lạnh nhiều lần khi không cần thiết để bảo đảm duy trì độ lạnh tủ đã tự động ngắt trước đó. Nên lau chùi, bảo quản thường xuyên để tránh tuyết dày trên 5mm.

Cân nhắc thời điểm sử dụng lò nướng

Việc sử dụng lò nướng hằng ngày cũng có thể làm cho căn nhà nóng hơn. Nếu bật đồng thời cả lò nướng và điều hòa nhiệt độ sẽ khiến điều hòa phải làm việc nhiều hơn gây tốn điện. Nên nướng bánh vào sáng sớm hoặc khi không sử dụng điều hòa nhiệt độ.

Bảo trì các thiết bị điện

Trước khi mùa hè đến, nên bảo trì các thiết bị điện như điều hòa, tủ lạnh, quạt, tivi… Điều này sẽ giúp cho các thiết bị này hoạt động tốt, tiêu tốn điện năng đúng với chỉ số các nhà sản xuất đưa ra; đồng thời cũng không mất thêm chi phí cho việc sửa chữa khi thiết bị hỏng hóc do một thời gian dài không dùng đến.

Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Sử dụng năng lượng mặt trời đốt nóng nước trong bình, hoàn toàn không tiêu thụ điện. Hãy tận dụng năng lượng thiên nhiên này để giảm đi một khoản chi phí tiền điện.

Dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời

Mùa hè là mùa tuyệt vời để ra ngoài và tận hưởng không khí ngoài trời. Từ bán máy phát điện công nghiệp tphcm các hoạt động bơi lội cho đến cắm trại hay tập thể dục. Nên tận dụng cơ hội này để nâng cao sức khỏe, gần gũi thiên nhiên, tranh thủ tắt các thiết bị, nhằm góp phần tiết kiệm điện và tham gia bảo vệ môi trường.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0