05/09/2018, 23:38

Tổng hợp 10 bí kíp C# mới nhất

Hôm nay mình chọn lọc 10 sách lập trình C# xuất sắc nhất bằng tiếng Anh. Sách chia ra nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn nhanh chóng làm chủ ngôn ngữ lập trình tuyệt vời này. Không để các bạn chờ lâu nữa mình xin bắt đầu danh sách ngay sau đây. 1. C# Network Programming ...

Hôm nay mình chọn lọc 10 sách lập trình C# xuất sắc nhất bằng tiếng Anh. Sách chia ra nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn nhanh chóng làm chủ ngôn ngữ lập trình tuyệt vời này. Không để các bạn chờ lâu nữa mình xin bắt đầu danh sách ngay sau đây.

1. C# Network Programming

Thông thường chúng ta sẽ quan tâm những quyển sách mới, nhưng đôi khi có những cuốn sách cũ quá tốt để bỏ qua. Như trường hợp này là C# Network Programming của Richa, một trong những cuốn sách như vậy. Tập trung vào lập trình mạng ở mức độ thấp, cuốn sách này có những thứ bạn có thể áp dụng ngay. Và mặc dù có tiêu đề “C #”, cuốn sách này có thể áp dụng cho bất kỳ ngôn ngữ .NET nào.

Chương đầu tiên là phần giới thiệu dường như bắt buộc đối với C #. Điều này nên được bỏ qua, vì nó là những kiến thức quá phổ biến cho tất cả mọi người.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f620ae2aeb1d361dc35a

2. CLR via C#

Đây là cuốn sách giúp bạn nắm vững các điểm phức tạp của common language runtime (CLR) và .NET Framework 4.0. Hướng dẫn này phù hợp cho các nhà phát triển xây dựng các loại ứng dụng khác nhau – bao gồm Microsoft [đã đăng ký], Windows [đã đăng ký] Biểu mẫu, Microsoft [đã đăng ký] SQL Server [đã đăng ký], dịch vụ web và ứng dụng giao diện điều khiển.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b3603d2ae2aeb11b83758c9

3. Essential C# 5.0

Essential C # 5.0 là một hướng dẫn rõ ràng, ngắn gọn, sâu sắc về C #, với phạm vi bảo hiểm chi tiết nhất của bất kỳ cuốn sách nào về các tính năng mới đối với phiên bản 5.0. Nó trình bày rõ ràng tài liệu cho người mới bắt đầu và các lập trình viên C # kinh nghiệm như nhau, và cung cấp sự tương phản và so sánh giữa C # và các ngôn ngữ phổ biến khác.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f656ae2aeb7e82756f24

4. Beginning Visual C#

Beginning Visual C# là cuốn sách lý tưởng cho người mới bắt đầu với ít nền tảng trong lập trình, và đối với những lập trình viên thiếu kinh nghiệm, những người muốn chuyển từ một ngôn ngữ không hỗ trợ các kỹ thuật lập trình hướng đối tượng. Đây là cuốn sách khá linh động nếu bạn đã lập trình bằng ngôn ngữ khác, thì bạn vẫn sẽ thấy cuốn sách này có giá trị.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f5b5ae2aeb220258a922

5. Expert C# 5.0

Expert C# 5.0 là một cuốn sách về việc tận dụng những gì tốt nhất từ C#. Nó mô tả nguyên tắc để viết tốt, hiệu suất cao, ứng dụng mạnh mẽ và những gì bạn cần phải hiểu khi đang code. Nếu bạn đã có kinh nghiệm với việc viết các ứng dụng được quản lý và muốn tìm hiểu thêm về cách tận dụng tốt nhất từ ngôn ngữ ở trình độ nâng cao, thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f57dae2aeb7e82756f23

6. Beginning C# Object-Oriented Programming

Bắt đầu C # Lập trình hướng đối tượng sẽ đưa bạn vào thế giới phát triển hiện đại khi bạn nắm vững các nguyên tắc cơ bản của lập trình với C # và học cách phát triển mã hiệu quả, có thể tái sử dụng, thanh lịch thông qua phương pháp lập trình hướng đối tượng (OOP). Đưa các kỹ năng của bạn ra khỏi thế kỷ 20 và vào kỹ năng này với hướng dẫn có khả năng truy cập, hướng dẫn nhanh của Dan Clark đối với C # và lập trình hướng đối tượng, được cập nhật hoàn toàn cho .NET 4.0 và C # 4.0

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f536ae2aeb263c051566

7. Pro C# 5.0 and the .NET 4.5 Framework

Phiên bản mới này của Pro C# 5.0 and the .NET 4.5 Framework đã được sửa đổi và viết lại hoàn toàn, để phản ánh những thay đổi mới nhất đối với ngôn ngữ C # và những tiến bộ mới trong .NET Framework. Bạn sẽ tìm thấy được nhiều thay đổi mới bao gồm tất cả các tính năng mới quan trọng trong .NET 4.5

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f4f7ae2aeb132812ff42

8. Microsoft C# Programming For The Absolute Beginner

Sử dụng việc tạo các trò chơi như một công cụ giảng dạy, cuốn sách này không chỉ dạy C #, nó còn dạy các khái niệm lập trình cơ bản mà bạn cần nắm bắt để học bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào. Bạn có thể áp dụng các kỹ năng đã học trong cuốn sách này vào tình huống của riêng bạn.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f4a8ae2aeb1ef870c962

9. Head First C#

Head First C# mang lại trải nghiệm hoàn chỉnh cho lập trình hướng đối tượng với C# và Visual Studio IDE. Cuốn sách này bao gồm C# 3.0, Visual Studio 2008 và dạy mọi thứ từ nguyên tắc cơ bản cho đến các chủ đề nâng cao bao gồm garbage collection, extension method và double-buffered animation. Bạn cũng sẽ nắm vững cú pháp mới nhất của C#, LINQ, để truy vấn các cơ sở dữ liệu SQL, các bộ sưu tập .NET và các tài liệu XML. Qua đó, bạn sẽ là một lập trình viên C# thành thạo, có thể thiết kế và viết mã các ứng dụng với quy mô lớn.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b3603a7ae2aeb1a2965da16

10. C# in depth

C# đã thay đổi đáng kể kể từ lần đầu tiên được giới thiệu. Với nhiều tính năng được nâng cấp, C# phát triển hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, cần có sự hiểu biết sâu sắc để khai thác tối đa ngôn ngữ này và C# in depth sẽ giúp bạn điều đó.

Download tại: http://slimshare.com/file/5b36f468ae2aeb02be753ff2

0