Top 5 chai nuoc hoa Guerlain cho nam voi mui huong manh me

Guerlain là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới.

Top 5 chai nước hoa Guerlain cho nam với mùi hương mạnh mẽ

Guerlain là một trong những thương hiệu nước hoa lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Với lịch sử hơn 200 năm, Guerlain đã cho ra đời rất nhiều dòng nước hoa dành cho cả nam và nữ. Trong đó, các dòng nước hoa nam của Guerlain luôn được đánh giá cao về chất lượng và hương thơm nam tính, lịch lãm. Hãy cùng Apa Niche đi khám phá top 5 chai nước hoa  Guerlain phù hợp nhất cho nam giới.

 

Top 5 chai nước hoa Guerlain dành cho nam giới mà bạn nên sở hữu

Nước hoa Guerlain Homme EDP

Guerlain Homme EDP là một chai nước hoa mang hương thơm tươi mát, đầy sức sống. Mở đầu với hương mojito, cây hoa tươi và cây gỗ xanh, Guerlain Homme EDP mang đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu. Tiếp đến, hương gỗ và cỏ hương bài tạo nên sự mạnh mẽ, nam tính. Cuối cùng, hương vanilla và xạ hương mang đến sự ấm áp, quyến rũ.

 

 

Nước hoa Guerlain Vetiver EDT

Guerlain Vetiver EDT là một chai nước hoa mang hương thơm gỗ tao nhã, lịch lãm. Mở đầu với hương cam chanh, Guerlain Vetiver EDT mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Tiếp đến, hương cỏ hương bài và tuyết tùng tạo nên sự sâu lắng, huyền bí. Cuối cùng, hương tiêu và thuốc lá mang đến sự ấm áp, nam tính.

Nước hoa Guerlain Habit Rouge For Men EDP

Guerlain Habit Rouge For Men EDP là một chai nước hoa mang hương thơm gỗ phương Đông cổ điển, lịch lãm. Mở đầu với hương cam bergamot, quýt và hạt tiêu, Guerlain Habit Rouge For Men EDP mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Tiếp đến, hương hoa hồng, hổ phách và da tạo nên sự ngọt ngào, ấm áp. Cuối cùng, hương gỗ đàn hương, đậu tonka và vani mang đến sự nam tính, quyền lực. Đây là chai nuoc hoa vô cùng phù hợp cho nam giới chốn công sở.

 

 

Nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDT

Guerlain L'Homme Ideal EDT là một chai nước hoa mang hương thơm gỗ ngọt ngào, quyến rũ. Mở đầu với hương cam chanh và cây hương thảo, Guerlain L'Homme Ideal EDT mang đến cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng. Tiếp đến, hương hạnh nhân và vani tạo nên sự ngọt ngào, ấm áp. Cuối cùng, hương đậu tonka và cỏ hương bài mang đến sự nam tính, gợi cảm.

Nước hoa Guerlain L'Homme Ideal EDP

Guerlain L'Homme Ideal EDP là một chai nước hoa mang hương thơm gỗ phương Đông nồng nàn, ấm áp. Mở đầu với hương cam bergamot, gia vị và hạnh nhân, Guerlain L'Homme Ideal EDP mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái. Tiếp đến, hương hoa hồng, hương nhang và vanilla của Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên sự ngọt ngào, quyến rũ. Cuối cùng, hương gỗ đàn hương, da và đậu tonka mang đến sự nam tính, mạnh mẽ.

 

 

Địa chỉ mua nước hoa Guerlain uy tín, chính hãng

Apa Niche - Địa chỉ: 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội, là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa chính hãng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng yêu thích mùi hương. Nếu bạn là một fan cứng của những note hương mê hoặc đến từ nhà Guerlain, hãy tới và trải nghiệm ngay. Chúng tôi có sẵn hàng ngàn loại nước hoa, đến từ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, thỏa sức cho bạn khám phá. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành đáng tin cậy, đồng thời xây dựng cộng đồng nước hoa uy tín tại Việt Nam. 

Xem thêm: https://ngoisao.net.vn/apa-niche-tu-hao-lot-top-10-thuong-hieu-uy-tin-hang-dau-viet-nam-2023-a1180.html

 

0