04/10/2018, 18:33

Top 5 plugins bảo mật cho wordpress

1 trong những cách bảo mật trang wordpress của bạn là cài những plugin bảo mật nhằm tránh sự nhòm ngó của các hacker và đem lại sự an toàn cho web của bạn, hôm nay mình xin chia sẻ 5 plugin mà mình cho là tốt nhất , có thể khi bạn đọc bài viết này đã có nhiều plugin khác hỗ trợ việc bảo mật tốt ...

wordpress-security

1 trong những cách bảo mật trang wordpress của bạn là cài những plugin bảo mật nhằm tránh sự nhòm ngó của các hacker và đem lại sự an toàn cho web của bạn, hôm nay mình xin chia sẻ 5 plugin mà mình cho là tốt nhất , có thể khi bạn đọc bài viết này đã có nhiều plugin khác hỗ trợ việc bảo mật tốt hơn, nhưng các bạn cũng có thể xem để tham khảo cho việc bảo mật website của mình.

1 Secure WordPress

Secure WordPress là một plugin rất phổ biến mà hầu hết các blogger đều dùng, plugin này sẽ xóa bỏ những thông tin lỗi từ trang đăng nhập (login) và chèn index.html tới các đường dẫn plugin. Nó cũng giúp bạn che dấu phiên bản hiện thời của trang wordpress và cung cấp rất nhiều bảo mật khác.

2 WP Security Scan

Plugins này rất quan trọng cho blog của bạn vì sau khi bạn cài plugin này nó sẽ tự động duyệt tìm tất cả các file cài đặt của bạn và hiển thị những lỗi và giúp bạn khắc phục bằng cách gợi ý các việc cần làm để cải thiện bảo mật như các vấn đề bảo mật trong cơ sở dữ liệu, mật khẩu, tập tin cho phép…, đồng thời nó cũng giấu các thẻ Meta giúp bạn che giấu thông tin phiên bản wordpress đang sử dụng .

3 WordPress Database Backup

Plugin này cho phép bạn sao lưu lại toàn bộ cơ sở dữ liệu nhằm bảo vệ bạn tránh mất dữ liệu nếu trang của bạn có xảy ra bất kỳ sự cố không mong muốn nào, theo mình, các bạn nên cài đặt plugin này ngay khi đọc bài viết này và thực hiện các thao tác bakup lại toàn bộ web của mình.

4 Login Enctypt

Plugins này sử dụng một sự kết nối phức tạp giữa DES và RSA , nó được phát triển lần đầu tiên bởi ELSERVER cho các vấn đề bảo mật khi đăng nhập, đây cũng là một plugin rất an toàn cho blog của bạn.

5 Math Comment Spam Protection

Spam luôn luôn là điều gây nhức nhối cho các webmaster, và plugin này sẽ giúp các bạn giảm bớt nỗi lo đó, vì plugin này bảo vệ các lời bình luận trong web của bạn bằng cách đưa ra 1 câu hỏi cho người sử dụng trước khi họ post các lời bình luận, ví dụ như là 1+1 =? và điều này sẽ giúp bạn tránh đi phần nào các spam.

Hy vọng với các plugin này các bạn có thể bảo mật tốt cho trang wordpress của mình, các bạn có thể xem qua 8 cách giữ an toàn cho 1 trang wordpress mà mình đã đưa ra trong các bài viết trước đây để tham khảo thêm, chúc các bạn thành công !

Tags: bao mat wordpress plugins security thu thuat wordpress wordpress plugins wordpress security

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0