17/12/2018, 17:26

Ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc nông sản

Công ty cổ phần công nghệ Vakaxa cung cấp dịch vụ xây dựng phần mềm ứng dụng công nghệ Blockchain trong truy xuất nguồn gốc nông sản uy tín tại Việt Nam.

Suốt thời gian qua, người dân Việt Nam hằng ngày phải đối mặt với nạn thực phẩm bẩn, kém sạch và không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Đây chính là lý do khiến nhiều người tiêu dùng đòi hỏi cao hơn về tính minh bạch thông tin của nông sản đối với doanh nghiệp.

Chính vì thế, truy xuất nguồn gốc nông sản được coi là “chìa khóa” mở ra cánh cửa niềm tin mang doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Lập trình ứng dụng Blockchain | Phần mềm ứng dụng Blockchain

Lợi ích của truy xuất nguồn gốc nông sản

 

Không chỉ người tiêu dùng được hưởng lợi từ việc truy xuất nguồn gốc nông sản mà nhà quản lý, doanh nghiệp và người sản xuất cũng có được những lợi ích không ngờ từ truy xuất nguồn gốc nông sản.

Khi sử dụng truy xuất nguồn gốc nông sản người tiêu dùng có thể biết được thực phẩm được trồng, chăn nuôi ở đâu; cách thức vận chuyển và phân phối thực phẩm như thế nào; những điểm bán nào phân phối nông sản sạch…nhờ đó mà bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực khi sử dụng truy xuất nguồn gốc nông sản. Không những thế, doanh nghiệp cũng có thể quản lý được tình trạng phân phối thực phẩm của mình tại các điểm bán, đưa ra những chiến lược quảng bá và kinh doanh phù hợp. Xây dựng lòng tin, uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng chỉ qua một giải pháp.

Vakaxa – Công ty cung cấp phần mềm ứng dụng Blockchain trong truy xuất nguồn gốc nông sản uy tín tại Việt Nam

 

Nếu như với cách làm hiện nay (quản lý theo hệ thống trung tâm), các đơn vị cung cấp công nghệ (tem dán QR code) bằng cách nào đó có thể can thiệp chỉnh sửa thông tin của sản phẩm, thì với công nghệ Blockchain thông tin không thể chỉnh sửa vì mỗi một dữ liệu của từng công đoạn sẽ được lưu lại thành một khối (block) và được tuần tự đưa lên chuỗi theo trình tự thời gian; thông tin được đưa lên phải được sự đồng thuận của tất cả các bên (sản xuất, đóng gói, phân phối…) và khi thông tin đưa lên rồi không thể gỡ xuống được.

Chính nhờ tính minh bạch này nên công nghệ Blockchain đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại gian lận thực phẩm.

Với đội ngũ lập trình viên dày dạn kinh nghiệm làm việc với Blockchain và mong muốn mang lại nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng, giúp xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp, Vakaxa cung cấp phần mềm truy xuất nguồn gốc nông sản dựa trên ứng dụng công nghệ Blockchain có thể ứng dụng cho tất cả smartphone có hệ điều hành Android, iOS, window phone.

Ứng dụng công nghệ 4.0, trong đó có Blockchain trong truy xuất nguồn gốc nông sản, sẽ giúp tháo gỡ nhiều vướng mắc trong việc minh bạch thông tin sản phẩm. Chỉ với những thao tác đơn giản người tiêu dùng sẽ nhận được phản hồi đầy đủ thông tin về sản phẩm mà mình đang có ý định lựa chọn như nguồn gốc từ đâu, được chăm sóc thế nào, ai là người chăm sóc, qua tay bao nhiêu doanh nghiệp,…

Việc sử dụng hợp đồng thông minh trong giao dịch và thanh toán đảm bảo việc bảo mật, thúc đẩy giao thương, buôn bán xuyên biên giới trở nên dễ dàng hơn và không cần phải qua bên thứ ba.

Với nguồn dữ liệu khổng lồ và chính thống đến từ tổ chức mã số, mã vạch hàng đầu tại Việt Nam, Vakaxa sẽ góp phần tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các doanh nghiệp, ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bày bán tràn lan trên thị trường. Đồng thời, giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm hàng hóa nào.

Thông tin liên hệ

 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VAKAXA
  • Địa chỉ: Phòng 0722, tòa The Pride, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline : +84963.324.88
  • Website: https://vakaxa.com/
  • Email : Contact@vakaxa.com
  • Telegram: @vakaxasupport
  • Facebook: facebook.com/vakaxa
0